Fyrir umferðina, möpp og annað sjá: http://snidugt.net/index.php?page=frett&id=63

mín spá:

NewTactics < aim.it | aim.it unnu síðasta Bo3 leik liðanna og hafa verið active síðan. New Tactics hafa ekki verið active eftir þetta tap og ég held að það muni gera herslumuninn.

RWS > DLIC | Svakalega öflugur leikur alveg hreint. Hann getur endað á báða vegu en RWS eru búnir að vera að spila í síðasta sniðugt móti og í clanbase svo að þeir eru með nokkuð solid starting5 meðan að dlic eru að spila af og til bara í venjulegum æfingaleikjum. Verður samt tæpt held ég.

z28 > tiN | Manni langar að ljúga að sér að þetta verði spennandi leikur en ég held að detinate, azaroth og slevi muni borða ofur-inactive lið tiN manna lifandi.

ax < Veni | ax eru sterkir en vangefið óheppnir með drátt. Fyrst fá þeir RWS og núna fá þeir Veni. Klárlega samsæri. Veni taka þá, trúi ekki að þeir ætli sér að floppa eins og þeir gerðu í síðustu keppni.

Hyper < Ninjas | Öruggur sigur hjá Ninjas mönnum sem virðast vera óstöðvandi. Hyper eru reyndar með öflugara lið en maður bjóst við þar sem featheR og elf eru mjög einfaldlega fáranlegir í cs, en það er því miður ekki nóg til að stöðva ninjas menn.

CC > Hogwarts | Ég neita tapi, ég mun kaupa webcam og hatt og borða hattinn í webcam ef við töpum. Allt í lagi að koma með smá rivalry á huga er það ekki?

SHHHOMP < Cadre | Cadre rústuðu þeim. Einfalt, geller og mayhem borðuðu þá.

SharpWires < noVa | SharpWires activara liðið en noVa er einfaldlega sterkara liðið. Spennandi leikur sem sharpW gætu alveg tekið en ég ætla að spá noVa sigri.

Bætt við 18. október 2009 - 15:23
ja btw fyrir þa sem ekki vita þá unnu cadre 16-4 og 16-6 orsome