Herru er búinn að fá milljón pm síðan ég yfirgaf tölvuna á sunnudag með þeir eru að scrolla og svo líka frá mönnum sem eru að segja við séum fífl fyrir að kvarta yfir scrolli hjá CC..

Að okkkar hálfu ætluðum við ekki að gera neitt fannst allt gameið eins og þeir væru að scrolla en ég og mínir menn trúðum því ekki þar sem admin úr mótinu væri að spila og tryði því ekki að honum fyndist í lagi að hans menn myndi nota það.. málið er að þónokkrir pmuðu okkur um að 2 meðlimir hjá CC væru að scrolla… og við nátturulega gerðum eins og hvert annað lið og vildum sjá record og skoða(lét robba um það í mínu liði) þar fannst mínum mönnum ofl.. að þetta væri scroll og vildum við fá álit frá utanaðkomandi og það kom í ljós að þetta var ekki scroll.. við sættum okkur við það.. við áttum mjög lélega leiki þarna á móti þeim og þarna sést munur á liði með metnað og ekki. þeir hafa strattað en ekki við.. þeir voru einfaldlega mikið betri en við…

en já ég vil endilega að menn hætti að pma mig með svona bull að við séum fífl að kvarta og eitthva….

svo vill ég líka segja eitt.. pósturinn sem ívan setti hérna um daginn, þar sem hann vildi álit manna á scrolli eða ekki.. þar kom joishine með orð um að þetta væri scroll og gerði ivan mikið úr því.. ég er ekki að reyna vera eitthva mamma annarra eða eitthva en er þetta samfélag orðið það slæmt að það þarf alltaf að grípa til bulls í hvert skipti og kemur deilumál joi ásakaði um scroll og kom með ritgerð um að þetta væri hans skoðun.. ok flott.. en þá þarf ákveðinn leikmaður CC og leader þeirra að ég best veit að hella sér yfir hann og banna mönnum að tala.. og segja skemmtileg orð(not) sry að ég segji þetta.. Ivan er maðurinn sem hefur haldið þessu öllu samfélagi saman í núna slatta tíma haldið mót ofl. en óþarfi er þó að segja mönnum að halda kjafti og vera með bull :) en vill ég óska CC mönnum góðs gengis í mótinu eru með skemmtilegt lið..


Jollinn þakkar fyrir sig (vá hva er leiðinlegt að skrifa svona mikið samt ekkert gera í skulen :D )
geaRed 4 ever.