Ég sem sagt peistaði clan nöfnum og númerum á digitals|haffi sem var s.s. vitni að ég væri ekki að svindla eða eitthvað. Svo bað ég tctofvirk og aðra inná #snidugt.onlinemot rásinni að skjóta random númerum frá 1-16 til að ákvarða leikina.

Þetta er 1. umferðin í #snidugt.onlinemot BEST OF 3 mótinu sem byrjar SUNNUDAGINN 20. SEPTEMBER

1. Stoned Assasins vs. 16. Veni
2. Cruel Conclusion vs. 5. SCUBA
3. NewTactics vs. 8. aim.it
4. Ninjas vs. 14. SharpWires
6. Cadre vs. 12. tct
7. RWS vs. 13. Almost Xtreme
9. Hogwarts vs. 10. noVa
11. Digitals vs. 15. fraction

Svo verður randomað aftur í allar hinar umferðirnar :). Hörkuleikir á dagskrá hjá mörgum liðum sem eru talin af svipuðum kaliber. CC - SCUBA, Ninjas - SharpWires og RWS - AX eru góð dæmi um það.

Reglurnar eru svakalega einfaldar:

1. TV Á ÖLLUM LEIKJUM
2. ADMIN NEFNIR 5 MÖP (ALLTAF ÞAU SÖMU EÐA TRAIN TUSCAN DD2 INF NUKE) OG BÆÐI LIÐ NEITA 1 OG VELJA 1. MAPPIÐ SEM SITUR EFTIR ER SPILAÐ Í 1. LEIK EN LIÐIÐ SEM TAPAR ÞVÍ FÆR SITT MAPP Í 2. LEIK, JAFNTEFLI ÞÝÐIR BARA HNÍFAFIGHT UPPÁ 2. MAPP.
3. MÁ SCROLLA EÐA EKKI NÚNA ÞEGAR ÞAÐ ER BÚIÐ AÐ FIXA SOUNDSPOTTIÐ? ENDILEGA COMMENTIÐ, ENNÞÁ ÓÁKVEÐIÐ
4. COMMON SENSE GILDIR, EKKI EXPLOIT EÐA NEITT SVOLEIÐIS .. EF ÞAÐ ER ÓVILJANDI ÞÁ MET ÉG HVORT ÞAÐ HAFI ÁHRIF Á LEIKINN
5. ÞAÐ MÁ EKKI FRESTA, BARA FLÝTA FYRIR LEIKJUNUM SÍNUM SEM VERÐA SPILAÐIR Á SUNNUDÖGUM
6. VIÐ GETUM REDDAÐ SERVER EF ALLIR SIMNET ERU FULLIR
7. HEGÐIÐ YKKUR BARA VEL
8. ÉG ER KLÁRLEGA AÐ GLEYMA EINHVERJU EN JÁ SPURJIÐ BARA!

#SNIDUGT.ONLINEMOT Á IRCINU, YAHOOO