Hæ ég var að spila í nótt og í um 3 tíma var aðli einn afar skuggalegur og flestum okkur öðrum til ama hann heddaði allt og stundum voru menn handvissir að hérna væri um wall eða rosalegasta ghost sem mar hefur séð gaurinn beið alltaf fyrir horn og vissi alltaf hvaðan menn voru að koma eða hann gekk beint á þá og bomm.

En rétt áður en mesti pirringurinn var orðinn kom sá sem mér finnst að eigi mikið hrós skilið og tók á málunum hið snarasta. það var enginn annar en meistarinn sjálfur postman paul /NorD Hann skoði þá og ekki um að spurja að upp koma að tveir voru á sama ip að svindla og ghosta! og fengu þeir kikk og bann umsvifalaust

Er langt síðan maður hefur séð admin/rcon bara vinda sér í verkið og hugsa um aðra spilara..áður hef ég lent í á að benda admin á mann ..en hann bara hummaði!!!..og ekkert gerðist. En svona eiga eimitt adminar/rconar að virka …VINDA sér í málið og taka á þessu strax. ;) ég vil óska þessum frábæra admin/rcon til hamingju og vona að hann haldi áfram sem lengst svona á þetta vera !! þá væri kannski css menningin betri.

En svona til leiðinda ælta ég að birta hérna nöfn og steam þeirra sem svindluðu svona rosalega, svo aðrir geti kvartað undan þeim ef þeir skildu gera svona lagað aftur…þetta var bara tú möts af þvi góða !!!

björn steam 0:1:22281175
Gnnsib stem 0:1:169122

hafðu auga með þeim ……;) ÁFRAM POSTMAN PAUL / NORD
Lucky-Strike