well ætla að leyfa sjálfum mér að spá um leikina
1.leikur Mod vs Cadia(Don) þótt mod gaurar séu fínir cs spilarar eru cadia einfaldlegra betri, Cadia vinnur
2.leikur VON vs reverse(esrever) veit lítið um seinna clanið svo ég spái Von sigri
3.leikur GGRN vs Love þetta verður án efa hörku leikur, ég veit ekki um stöðu love í nuke en veit að ggrn eru sterkir,ggrn sigrar
4.leikur Gotn vs 3gz | Gotn eru allir að koma til og held að þeir eigi eftir að vinna 3gz :)
5.leikur STOP vs ASNI | Stop eru að byggja upp gott lið en samt eru asni sterkari og ég spái rústi fyrir asna :)
6.leikur held ég þurfi ekki að segja margt um þennann , doa vinnur held meira segja ib séu hættir
7.leikur Nef vs $nuff | $nuff eru orðnir helvíti góðir enn aftur á móti eru nef enn sterkir, Nef vinnur
8.leikur TVAL vs Valentine | TVAL á tvímannalaust eftir að vinna þennann leik :)
9.leikur evil vs faith hmm evil er nánast hætt held ég og xian var að sameinast faith þannig ég held að faith vinni :)
10.leikur SAT vs LSD já hérna eru tvö góð lið á ferðinni þetta er eini leikurinn sem ég held að endi með jafntefli :)

well þakka fyrir mig og vona að þetta rætist ef þið viljið mótmæla mínum spáum endilega segja hvað þið haldið :)
<br><br>Kveðja
CS-> Donator
DoD-> [N|t|T]Gen.Donator
Tfc-> [N|t|T]Donato
Kveðja