Info:
—————————–
New Community the movie
—————————–

xqueMedia

Made by Aron xqueM

—————————–

Stærð: 241 mb
Lengd: 8;51 min
Resolution: 960*540

Program used:
Sony Vegas 8.0
Counter-Strike 1.6
Fraps
itunes

soundtracks:
Just one - hoobastank
Last words - three food kruch
Bullet for my valentine - the poison intro

Special thanks:
New Community =

saMurai
uNlucky
selNy
pollyanna
darkmiNd
dbz
tw1steR
enMyw0w



(gat ekki pm-ad a irc tannig eg fiktadi mig bara afram gat ekki pm-ad um hjalpa hja some godum moviemakers ;/)

xqueMedia
#newcomunity

———————————————————————
downloadlink: http://files.filefront.com/Newcommunity+the+moviewmv/;13459099;/fileinfo.html
———————————————————————

– 1 og halfur manada af fraggsöfnun :)

please ekki dæma bara tvi tetta er arcadion “the hax0r” eda fiflid r som horfid bara a alla myndinna
og enginn skitaköst please og ætla taka tad fram þetta er fyrsta myndin min svo þið gætuð séð byrjandavillur like

- kallirnir sjast dauðir aður en teir eru drepnir
- og fps sést o.f.l


Bætt við 13. mars 2009 - 19:22
takk fyrir öll skitacommentin er að meta hreinskilina en ég get lofad öllum teim sem eru ad dissa þetta herna mundu aldrei dissa þessa mynd jafn mikid og ef þetta væri e-h reynd clan sem þið respectid er alveg viss um ad sumir sem eru ad dissa herna seu einunkis ad drulla yfir hana tvi arcadion gerdi hana og þið hatid mig og e-h svona en mer er slett sama því mér finnst sjalfur þetta vera virkilega god fyrsta mynd og medad vid tad eg fekk enga hjalp og eg er 94 takk fyrir mig … og það hjalpar virkilega að fa tu suckar , svindlari glötuð mynd svona þroskuð comment i staðinn fyrir ad seigja alvöru álit afhverju þeim finnst það og fleira og kannski þroskast sma

fridu