Hvernig er það núna var ég að lesa erlend report þráðinn og fór að hugsa um hvort menn væru með spes nöfn á staði, sérstök stökk, og eins með hvaða línu menn taka og svona..

Svörin ættu að koma frá kannski liðum sem hafa spilað lengi saman og svona hlutir flækst í málið..

Nokkur frá ax eru

magnum kassi; að maðurinn er neðan við sylluna á dust2 B site og notar feita kassan sem cover, getur einmitt séð magNum stúta 0z þarna í Lucid Dreaming, nafnið komið þaðan

kata; ótrúlega skemmtilegur misskilningur með þetta, við vorum aldrei með nafn á þetta, svo sat ég aftan við RWS á HRing vera að spila, og mér fannst að ALLTAF þegar þeir boostuðu þarna voru þeir að tala um kötu boost, svo kom það á daginn þegar ég var að spila með óðni og hann vissi EKKERT hvað Kata væri og snappaði útaf hann hefi getað pikkað gaur svo ez þarna ;) þetta er semsagt syllan sem er fyrir ofan marko og getur einnig verið hinum megin nær húsi, það þá hús katan

wardrake lest; lestin alveg upp við fjarka í train inni, fengum þetta bara út frá því að við sáum vigga alltaf þarna í warD movie

kaztrocat; öfuga catwalk í nuke, lenti í þessu í puggi og þetta bara festist við okkur

odinz flash; flashað site-meginn beint aftan við fimmulestina í train

rws U: innskotið neðan við god í train

býko; hommahús í inferno


Væri til í að fá að sjá frá liðum svona hluti, fannst t.d einstaklega gaman að speca seven á Kísildal og hlusta á öll nöfnin sem þeir hafa yfir hluti

knockyourselfout