Hérna erum við að tala um eina ferska CS movie, um hann Aron ‘kazmir’ Jónsson. Sagan á bakvið movie-ið er sára einföld, sátum eitt kvöldið ekkert að gera og þá datt okkur í hug að gera movie, þar sem ég fragga ekki mikið og þá endaði þessi hugmynd með að ég gerði movie um hann. Hann átti engin frögg þannig ég lét hana bara fragga jafnóðum og ég gerði movie-ið, og var drengurinn að skila inn 2 - 3 fröggum á dag (Fraghunter) og hélt það áfram í svona 1 og hálfann mánuð.
Þess má geta að ég ákvað að fara svoldið öðrvísi að bordernum, og lét StebbaLust eins og hann kallar sig gera abstract border, svo fólk má endilega seigja hvernig þeim líst á.


Þetta er mitt fyrsta movie þannig ekkert ólíklegt að hægt sé að finna eithverjar byrjendavillur. Og svona til að forðast skítköst að þá erum við að tala um litlar villur s.s
- Sést í console í hálft sekondu brot
- Svartur skjár í annað hálft sekondu brot í sama fragginu

Þegar ég var alveg að klára myndina að þá kemur upp vandamál, þannig tók með 1 - 2 daga að laga það, og var orðinn frekar þreyttur þá að ég setti saman eithvað semi slappt intro á hálftíma eða svo… En allavena hér er mitt fyrsta movie BONJOUR.

Info:
—————————–
Kazmir the movie
—————————–

LulliXstnt productions

Made by LulliXstnt

—————————–

Stærð: 132,5 mb
Lengd: 8;30 min
Resolution: 960*540

Program used:
Sony Vegas 6.0
Mirv demo tool
Counter-Strike 1.6
Adobe After Effects 7.0
Adobe Photoshop CS2

soundtracks:
Pulse - RPTN
Drain me - Slaves on dope
Bass is kickin - DJ splash
Red warrior - Hans zimmer

Special thanks:
dezeGno #snidugt.com
Jozy
StebbiLust


LulliXstnt Productions
#cheekymonkeys #Gamersmind.cs @Ircnet


Aron Ingi Jónsson as kazmir
—————————–
Downloadlink: http://snidugt.net/movies/kazmir_the_movie.rar
—————————–

LulliXstnt
Lulli240@gmail.com

Mæli svo með að fólki horfi á alla myndina í gegn :)