heyrðu, einhverra hluta fékk ég þá hugdettu að vilja gera movie aftur, veit ekki hvort ástæðan sé að fólk segir einhvern annan betri en ég eða w/e ..

en ég fékk alveg ótrúlega góða hugmynd nefnilega sem ég held að mundi hrífa íslenska spilara svo mikið, þeir nefnilega eru alveg ótrúlega einfaldir svo ég ætla að reyna að þóknast þeim…

Ég ætla að gera sára einfalt fragmovie bara, nafnið mun verða “Pure” og það er það sem þetta mun verða, bara pure cs upplifun, frögg sem eru öll með tölu ljót, ekki eitthvað spar ace ofan á hvert annað, heldur bara frögg sem eru virkilega sick og ég mun ekki byrja á movie fyrr en ég er kominn með 30 virkilega sjúk frögg og þá byrja ég..

Þetta er allt undir cs spilurunum komið bara…

Skilyrðinn eru þessi(Sama hvað ykkur finnst um þau þá bara eru þau svona)

- Ef þú sprayar niður þá eru það ekki færri en 4 sem þú sprayar niður í einu helst ace-ar
- Ef þú ert að taka ljót single's, burst skot, wappa skot eða hvað eina, 3+ frögg, ég vill ekki sjá einhver 2 ljót single skot, þau þurfa að vera alveg EXTRA sjúk,
- Ekki elti frögg, ég vill ekki þurfa að klippa hvert einasta fragg á meðan þú hleypur í hitt enda mapsins og drepur last, þetta á að gerast svolítið hratt; þó er hægt að gera smá undantekningar ef það er wappi(Sjá atriði með fearless í IS2)
- Ekki frögg sem hafa verið í öðrum movies


Fleira, jám þegar ég les korka eftir að movie's koma út þá segja menn alltaf “Það vantar svona nick í hornið” svo það verður þannig, bara einfalt, nickið alveg beint ekkert fullt nafn eða fancy, bara nick hjá spilaranum

uuu það verður 99% hægt að slökkva á tónlistinni og haft bara ingame sound, eða slökkt á ingame og hafa bara music sem ég var að velja, þeas nokkur Audio Tracks svo fólk geti horft á þetta eftir sýnu höfði…


Allavegana held ég að þetta sé komið, ég ætla ekki að ganga mikið á eftir spilurum, svo bara látið þetta ganga, pm'ið vini ykkar sem eiga frögg sem þið vitið af, grafið upp hluti, ég get breytt gömlum demos yfir í nýtt format svo ekkert vera að geyma þau, eins og ég segi þetta er undir cs spilurum að senda mér þetta! ég er á #ax.cream og #rws alltaf undir axshine eða álíka, bara leitið, og cmon ekki láta okkur þurfa að ganga á eftir demos, sendið þetta bara og ég skal lofa að þið munuð allavegana skemmta ykkur verulega við frag sýningu, ætla að leggja lítið sem ekkert úr intro, þetta verður bara..

Pure