Hverjum hérna finnst að koma ætti upp data base þar sem öll “nick” eða viðurnefni væru skráð niður o.s.frv.
til að koma í veg fyrir að einhverjir tveir eða fleiri séu að nota sama nickið.

Þetta getur mér (og eflaust mörgum öðrum) fundist leiðinlegt þegar aðrir aðilar eru að “stela” nickum .
T.d. var ég einu sinni (einhvern tímann í januar á einhverjum af íslensku serverunum og sá 3 rudolfa… (fyrir utan moi)
Ég veit um fullt af gaurum sem eru að nota sama nick og einhverjir aðrir og mér finnst það nú bara fyrir neðan allar “hellur” ef þið skiljið mig.
Þarf þá vart að nefna nick eins killerinn,camperinn og önnur noob-nick o.s.frv.
Einnig hef ég orðið var við að fólk sé að nota nick annarra spilara eins og vinar minz tony sem kallar sig [NHC]Pantera
og var þá einhver thurs að spila á sama tíma og breytti nickinu skyndilega í PanTerA. þegar við báðum vikomandi að auðgreina nickið sitt með einhverju bættist einungis -Suckar aftan við nickstealið.
meira segja gerðist viðkomandi svo grófur að bæta clan taginu fyrir framan. Þetta finnst mér vera með því lálúrulegasta sem aðrir spilarar geta gert… fyrir utan kannski tk en að níðast á nickum annarra er bara fáránlegt.Vart þar að minnast á atvikið með Virus clani og Maus. Eru íslendingar virkilega svona Ófrumlegir?