23:22 @cc`IVAN • og hérna ég þarf álit frá nokkrum adminum yfir máli sem gerðist í source og þarf að dæma í því
23:22 @cc`IVAN • málið er þannig að það skiptir ekki máli hvaða leik þetta er í
23:22 @cc`IVAN • en já
23:22 @cc`IVAN • Custodians - Endurance
23:23 @cc`IVAN • Custodians frestuðu á deadline kvöldinu og kvöldinu eftir það fyrir Endurance því að Endurance náðu ekki liði
23:23 @cc`IVAN • Kvöldinu eftir deadline kvöldið vildu Custodians skrá z1m en voru ekki með IDið hjá honum og því var sameiginleg ákvörðun að leyfa þeim að nota hann
23:23 @cc`IVAN • en svo náðu endurance ekki liði eins og ég sagði áður
23:23 @cc`IVAN • og leiknum var frestað á kvöldið í kvöld
23:24 @cc`IVAN • svo nota þeir z1m í kvöld og segja að hann sé skráður (sem hann er ekki, þeir misskildu mig frá kvöldinu áður þar sem að ég meinti frekar augljóslega að z1m mætti bara vera láner hjá þeim það tiltekna kvöld)
23:24 @cc`IVAN • þeir vinna 16-8 og leyfa Endurance að nota láner í leiknum (sem var laaangefstur hjá endurance)
23:24 @cc`IVAN • svo kemur í ljós að endurance leyfðu custodians að nota láner bara ef custodians myndu segja nickið hjá honum en þar sem að custodians sögðu að z1m væri skráður voru þeir í raun ekki að biðja um að nota láner
23:25 @cc`IVAN • og núna vilja endurance 16-0 sigur
23:25 @cc`IVAN • útaf því að z1m var ekki skráður með steamID

———————————————–

23:25 @cc`IVAN • Vert1caL #gsnow.co.uk: erum að fara scrimma neblilega get ekki checkað msn :D
23:25 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: ait np:)
23:25 @cc`IVAN • Vert1caL #gsnow.co.uk: en hvað segiru hvað gerist?
23:25 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: þið getið krafist forfeits en það er mjög lame
23:25 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: þeir frestuðu fyrir ykkur nokkur kvöld og leyfðu ykkur að nota láner
23:25 @cc`IVAN • Vert1caL #gsnow.co.uk: Veit en þeir voru alltaf að segja e-h um mig ég væri þrpskaheftur og e-h
23:25 @cc`IVAN • Vert1caL #gsnow.co.uk: ég krefst Forfeits srry
23:25 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: veist að þetta kemur bara slæmu orði á ykkur og svona, að mínu mati eru þetta mistök
23:25 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: vilt ekki að fólk þekki þig og endurance sem lame-liðið trust me
23:25 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: þetta er bara ráð sem ég gef þér vegna reynslunnar sem ég hef öðlast af svona lame brögðum hjá liðum
23:25 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: bæði í 1,6 og source
23:25 @cc`IVAN • Vert1caL #gsnow.co.uk: já en ég ætla að gera það
23:26 @cc`IVAN • Vert1caL #gsnow.co.uk: Veit það er noobalegt
23:26 @cc`IVAN • Vert1caL #gsnow.co.uk: þannig við vinnum?
23:26 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: ætla ekki að gefa lokaorð á þetta strax
23:26 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: ætla að ráðfæra mig við adminahópinni
23:26 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: þetta er mjög snúið mál
23:26 @cc`IVAN • iiiiiiiivan: og ég treysti mér ekki í að dæma þetta sjálfur
23:26 @cc`IVAN • Vert1caL #gsnow.co.uk: mhm


Hvað finnst ykkur ?

Bætt við 21. desember 2008 - 00:46
CUSTODIANS - ENDURANCE KL 21:00 á morgun