Hérna er almennilegur þráður fyrir ykkur pussurnar !

heimta að fólk spái í þetta og segji svona álit á leikjum ;D

16 liða úrslit WB | de_dust2 |


ax vs defcon - n/a

haste < dlic - held að dlic séu sterkari núna eftir brotthvarf aNdrz og svona, svo ef bobo er að spila er þá er voðin vís

cuc > gM - cuc eru býsna sterkir þessa dagana með mjög flott starting 5 og taka nýtt lið gM

cla < sharpW - sharpWires eru alveg ótrúlega sterkir þessa dagana og held að þeir gætu vel náð langt í komandi mótum

tiN > team24s - strákarnir í tiN eru með gott teamplay og SILLI er fáranlegur fyrir þá og þeir taka 24s fremur auðveldlega spái ég

duality > AoG - duality virðast allir vera að koma til og án þess að gera lítið úr þeim sem spila þar þá er mjög sterkt hjá þeim að hafa detinate skráðan með sér og ef hann spilar með þeim komast þeir mjög langt mundi ég halda

newtactics > hKAi - Spilaði vs hKAi fyrr í kvöld í dust2 og voru þeir allt annað en sannfærandi, býst við að þeir æfi það e-ð en nt eru aðeins og sterkir mundi ég halda

heroic threads < shocK - held að þetta ætti nú að vera mjög einfalt fyrir shocK, lenda á veiku liði og væri slæmt að komast ekki í aðra umferð, svo er kommakomma með þeim og failar það seint