Sælar.

Varðandi þetta haste mál þá vil ég benda fólki á að vera ekki að skjóta heilt lið niður fyrir mistök eins manns.

Ég get staðfest það að flestir í haste eru mjög stabílir spilarar sem eru ekki að svindla og þeir eiga það til að spila mjög flottan cs.

Það þýðir ekki að vera bitrir þótt þið töpuðuð vs þeim þegar andrz var í liðinu og blabla, gefið þeim séns á að byggja sig aftur upp, held þetta sé alveg komið gott af rakki á þeim.

Ég efast ekki að þeir eigi eftir að verða sterkari eftir þetta ef þeir halda áfram að spila og eigum við ekki bara að leyfa þeim að ná sér útur þessu í róleg heitunum?

Varðandi andrz skil ég ekki, ég held að það muni aldrei koma fram hvort hann hafi verið að svindla bara í þessum eina umrætta leik eða í mörgum eða alltaf. Sjálfum fannst mér hann alltaf fáranlega skuggalegur og svo kom þetta upp svo ég stimplaði hann bara sem svindlara.

Ég meina ShayaN var böstaður með svindl hérna í denn, þótt hann sé einn besti cs spilari íslands sögunnar.

Þótt þeir hafi “skemmt” eitt mót, þá eru fullt af flottum mótum að detta í gang og fólk ætti bara að fara einbeita sér af því.

Good luck allir í online mótinu og gangi fólki vel að qualifa á lanið!

Það eru btw stórar fréttir að koma hjá seven bráðlega, stay tuned.

Góðar stundir.