Bara þannig a fólk segji ekki að ég svindli spila ég á öllum íslensku serverunum, meðal annars á 32 mania sem er með anit-cheat forrit sem skannar harða diska hjá leikmönnum.

Ok… Það er orðið Svolítið leiðinlegt hvað það eru margir sem svindla i CS!!!

Og svo eru það einnig gaurar sem öskra SVINDL!!!! SVINDL!!!!! ef maður drepur einhver t.d. med head shotti í gegnum kassa eða vegg eða eitthvað…Þegar maður sér hann hlaupa þar á bakvið.

Ég var að spila de_dust (var nýkominn inn á serverinn) á Gamedome servernum (held ég) og ég er terri.Þegar ég kom inn fór ég að pissa, svo þegar ég kem aftur er ég kominn slatta
af pening og kaupi ég mér Awp (b…4…6) Ég hleyp beint áfram og hleyp undir brúnna. Sé ég að það eru 3 CT´ara á brúninni ámóti mér, semsagt uppi. Sé ég að 2 þeirra hlaupa í burtu, er þá einn CT´ari eftir á brúninni. Hann er vopnaður Colt (b…4…3..). Hann skýtur nokkrum skotum á mig og ég skýt einu awp skoti í magann á honum. Hann hörfar bakvið kassana (sem eru þarna uppi)og ég hleyp í skjól bakvið kassana þarna niðri. Á þessum tíma var
töluvert mikið af roundinu búið (sonna 1:30 eftir). Er hann sá eini lifandi í CT. Fyllist ég hugrekki þar sem hann er einn eftir með sonna 23 til 40 í lífi. Ég færi mig í skotlínu og ákveð að taka 1 öryggisskot í kassana sem hann hafði hlupið í skjól… Og vitimenn, ég hitti hann í headshotti. Fagna ég mikið og skrifa eins og SWEEET!!!! og SNILLD!!! og voða gaman hjá mér. Og hvað haldðið að hafi verið sagt????. Jú auðvitað, SVINDLARI!!!!,
Kicka þessum svindlara og allir að vota mig A$$WipER (sem ég hét þá) og svo framvegis… SEM ER HELV… BÖGGANDI!!!!!

Svo, ég segja til allra CS´ara… Vera viss um að aðilinn svindli áður en það á að ásaka hann um svindl!!!

Kveðja
Cs elskari
Kv. Haukur