Hmm.. engin spá hefur sést þannig að ég læt þetta bara vaða :)


1. Riðill:

Cadia - [.GOTN.]: Verður líklega einn af jafnari leikjum umferðarinnar.. GOTN hafa verið að standa sig vel.. veðja á þá naumt :)

[-EsreveR-] - GGRN : Hmm… þetta verður nú auðvelt fyrir málgefnu tunnurnar sem bylur hátt í, í GGRN ;)

STOP - Innocent Bystanders : Höfum scrimmað á móti begge tú, spái jöxlunum í IB ágætum sigri :P

ASNI - mod : Naujnauj víst er nú það að ég býst við því að ASNI taki þetta nú þó að mod hafi verið að koma skemtilega á óvart :P

3Gz - Vergeldungsorden des Nih. : Það er víst smá lægð í gangi hjá 3gz þó að ég viti nú minnst um það og VON eru nú alltaf öflugir :) /me VON - ar

Love - Dead on Arrival : Váh.. talandi um risaslag.. Love eru nottla á rjúkandi siglingu bæði hér heima og utan þannig að ég veðja á þá :)

2 riðill:

Kóngar Íslands Sem Syngja - TVAL | : TVAL eru sterkir en aldrei að vita hvað nafnaskiptarnir í KISS gera með nýjum mannskap :P Veðja nú samt á TVAL!

MurK - NeF : Þetta verður sankallaður risaslagur.. en vegna þess að MurK hefur dregið til sín einhverja af bestu mönnum NeF þá verð ég víst að Tippa á þá :)

evil - Special Assault Team : SAT tekur etta auðvelt.. ekkert meira um það að segja..

Faith - UN : Býst við því að Faith taki þá á núlli ef marka má fregnir af siglingu þar á bæ undanfarið…

[.Valentine.] - Men in Pink : Hmm.. ég gerist ekki svo djarfur að spá fyrir um úrslit hérna :) Hverjum sem er er leyfilegt að fylla inní ;)

$nuff - LSD : Jæja með reynsluboltana (ónefndir ;) þá held ég að góðvinir okkar í $nuff taki LSD nú.. gæti orðið naumt samt…

Athugið að þetta er aðeins álit mitt þannig að ekki fara að fleima útaf því að ég spáði klaninu ykkar ekki sigri :)

<br><br><center>MiP-b0ner/n0z72um.mp3 (CS / HLDM)
____________________________________________________
[-=HB=-]MaximumBONER (DoD)
Gyrtur (UT)</cente