Þannig er mál með feita vexti er að ég fjárfest imér í flakkara í fyrra/hittifyrra, Sem var Philips, ok alltilæ með það virkaði fínt, svo kemur retard félagi minn og missir hann í gólfið. kassinn ónýtur..

ok ég fer í Omn!s í keflavík og kaupi mér kassa og bið um

“Besta Flakkara kassann sem þið eruð með”

Þá fæ ég eitthvað Sorp sem heitir Icy Box, og hef aldrei séð jafn mikið eftir 8þúsund kalli


ég var fyrst rosa glaður að vera loksins kominn með 500gb mín aftur, en nei, þá er eitthvað vesen .. þá er hann að vinna í svona 20 mín, og þá byrjar að copyast yfir .. liek watafakk?


anyways það hefur mjakast áfram og ég hef bara vanist því að bíða þetta korter/20mín ..

En SVO

Slekk ég á honum og öllum græjunum..

og fer í skólann

Kem heim rosa ánægður að vera búinn með langann skóladag og ætla setjast niður og horfa á einhverja mynd eða jafnvel spila einhvern leik..

Neih, þá kemur upp ENDALAUST langt rautt merki á honum (e. Hann er a ðvinna..)

og það kemur ekki upp autoplay glugginn,

“nújæja hugsa ég” og fer bara í my computer. .

Neih, þá er það not responding..

nújæja loksins kemur þetta upp og þá heitir diskurinn ekki lengur

“Steven Seagal”

heldur

“Local Disk G”

og ég furða mig nú á því og segji, jæja enn ein bilunin.. en svo ætla ég nú að athuga hvort þetta sé ekki bara minniháttar vandarmál og smelli tvisvar á “local disk G”

nienei þá heldur þetta áfram að vera not responding, og ég fer eitthvað framm bara.. þá kemur upp


“Local Disk G” Is not formated..

og ég bara æji fokk ég nenni ekki að tapa 400gb af efni útaf einhverju ógeðslega miklu faili

þannig ég ýti á cancel og fer framm að fá mér að éta..

Kem svo aftur, þá eru Glugginn kominn upp


“What do you want to do” or something

“open to view files,
play files with windows media player”

etc…

og ég geri bara open to view files. og hann kemur upp!

Virkar fínt..

nújæja, svo er komið að háttartíma, slekk á tölvunni flakkaranum og skjánnum, og skelli mér í rúmmið

daginn eftir fer ég bara í s´kolann, AFtur langur dagur og ætlast til þess að fara horfa á góða mynd þegar ég kem heim og slappa af..



Neinei þá er nákvæmlega sama draslið komið upp og er búið að vera svona í 2 daga

ég prufaði að tengja flakkarann við aðra tölvu en fékk sömu villumeldingu upp..

ef einhver veit hvað ég á að gera annað en að formata því að það er ekki sjéns að ég geri það

comment please:)
There is a cake for the winner




Bætt við 16. september 2008 - 13:47
og ég ætlast til að fá svar þar sem þessi þráður var gerður 13:37

*grin*