Eg var nylega bannadur a fightclub A fyrir eithvad sem their kolludu svindl.En thetta var thannig ad eg var ad tala vid vin minn tSt the1 i siman og svo do hann og thad ver eftir ein camp hora sem var i felum svo han sagdi mer nokurn vegininn hvar hann var og eg skaut á veggin thar i kring og haefdi hann svo hann do.Mer hefdi nu personulega verid sama thott einhver hefdi drepid mig sonna og ef ad team mate vaeri drepinn sonna an eg er mjog óánægdur med ad vera bannadur fyrir ad gera thar sem eg hef nu aldrei svindlad med hjalp forrita ne nokkud annad. Og thetta var bara upp a heppni ad eg hæfdi hann thars sem eg vissi ekki nákvæmlega hvar hann var svo eg skaut bara af handa hofi an miders af AWP og hvad svo hann do! Og eg var asakadur um svindl og hvad eina thott ad eg hefdi uttskyrt allt fyrir thessum helvitis bjanum sem verda reydir ef madur faer eitt auka frag a Gráasvædinu svo ad eg vill ad thad verdi tekid til greina og af bannad mig!!


tSt Butcher (og ekki vera ad koma med asakanir um ad eg se Butcer) sem er allt önnur manneskja.