… ég ætla ekki vera með leiðindi en má ég benda þér og hinum sem stóðu að þessu “siðferðisbroti” að það eitt að þið eruð reknir úr icsn stuðlar lika að þvi að icsn núna neyðist til að senda bréf til hinna deildanna allra sem þið takið þátt i og segja frá þessu !!

það kemur væntanlega til þeirra deilda að ákveða hvort þið fáið að spila þar lika !!… ég veit að CPL er mjög strangt og rekur klan umsvifalaust úr deild við minnsta brot .. og tel ég þvi miklar likur á að ykkur verði útskrúfað viða !!

gerið þið ykkur grein fyrir þvi ???

þið eruð með bestu spilurum i dag og fáið svo ekki að keppa þar sem mest er um vert …í leik sem þið eruð virkilega góðir i !! hverning væri nú að fara taka ábyrgð á þvi að fyrst viðurkenna mistökin og siðan biðjast fyrirgefningar … svona skitakast hjálpar ykkur ekki neitt ….

vitið þið lika að það er fullt af litlum strákum þarna úti sem hafa borðið mikla virðingu fyrir ykkur vegna þess eins að þið hafið verið að spila vel á public og á mótum og kannski sett ykkur á stall ….

þetta er sorglegt vægast sagt að lesa póstana hér á undan … mig langar að vita hvað þið ætlið nú að gera ???

gerið það nú fyrir ykkur sjálfa að fara að hreinsa upp skitinn af þessum mistökum … það gera allir mistök og enginn er fullkominn og þið eigið alveg fá sama tækifæri og aðrir að bæta fyrir ykkar mistök !!

ef þið hefðuð sleppt þvi að vera svona gráðugir um 1 sætið og hugsað úti hvaða afleiðingar þetta hefði !! … ekki bara icsn heldur allt hitt lika

ekki fór Hate að plotta sig saman við annað klan þegar þið fóruð að taka 1 sætið af þeim á sinum tima !! né nokkurt annað klan áður fyrr svo ég viti !!

gangi ykkur bara sem best !!