Sammála …. Það er frekar wierd að setja haug af “tilraunar”möppum inn á server an þess að lista þau upp einhverstaðar og/eða linka á þau. Það eru nefninlega ekki allir sem geta bara tengst servernum yfir nótt eða yfir heilt map-cycle til að DL-a bara beint þaðan (ADSL-ararnir)
Ég segi allavega fyrir mitt leiti að ég hef ekki eirð í mér fyrir biðtíma á hverju mappi
p.s. Það má nú alveg breyta til á Fortress-E líka, Well er orðið illa þreytt og síðan er einhver GAY galli kominn í 2fort allt í einu (Rauður getur ekki Cappað!!)en þetta er sagður eini serverinn sem er svona :(
Auðvitað eiga menn bara að fara inn og spila þessi möpp (og þá DLa þeim í leiðinni) eins og við MoRoN og DOT gerðum í gærkveldi og skemmtum okkur bara allvel (tjaa ég allaveganna)
Sorry með fyrri póstinn … Ekkert annað en hugsunarleysi :)
Þetta gayness á 2fort að rauður geti ekki cappað er búið að vera þarna í um ár minnir mig reyndar… ennþá jafn leiðinlegt<br><br>– Summum ius summa inuria
Er ekki bara 2fort.bsp ónýttur..Hvað gerist ef það yrði skipt um 2fort.bsp fileinn? svo er ég samála því að hvíla Well aðeins :)(þoli ekki mappið) Ég sé þetta fyrir mér svona: 2fort:Bam:Eitthvað:Eitthvað. Ravanger nennur þú ekki að laga þetta fyrir mig? :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..