Jæja, dömur mínar og Herrar.

Ég skrifa þennann þráð fyrir hönd Sigga Instant. Ég mun um orða hann eitthvað þar sem..já

"[17:16:55] <g0\INSTANT> Ok góðir hálsar hversu fáranlegt er þessi skíta esports keppni við i got0wned gáfum þessum krakkahelvítum vikufrest eða meira því þeir voru i samræmdum prófum“.
Allir sem þekkja Sigga eitthvað vita hvert þetta stefnir.

Anyways..
Eins og Siggi segir, við höfðum gefið snáðunum í Hogwarts 1-2 vikna frest, út af þessum blessuðu prófum, og í gær var leikurinn spilaður.

Ég fékk símhringingu kl. 21:30, þar sem Haukur Reliant (sem var heima hjá kirkinum) sagði að við ættum leik við Hogwarts eftir 30 mínútur. Ég, sem var í miðjum próflestri, henti frá mér bókunum og ætlaði að henda mér inná serverinn (Eitthvað sem drengirnir í Hogwarts hefðu alveg getað gert..FYRIR 2 VIKUM) En þá byrjar steam að update-ast, það fer ágætlega af stað en stoppar svo þegar það er komið í 60%. Ég restarta steam og forritið neitar að komast upp fyrir 0%, svo ég restarta tölvunni, reyni aftur, en ekkert gerist, og þá var kl 22:00.
Okkur vantaði enþá menn í liðið, þannig að kirkinn skutlaði Hauki heim til sín (kirkinn á heima í kef og haukur í Innri-Njarðvík), hringdum í mann sem hafði ekki spilað í hálft ár, sem féllst á það að spila, og til að bæta ofan á það var Siggi blindfullur. Og meðan þetta gerðist, var ég enþá í vandræðum með steam.

Þegar kl var orðin eitthvað yfir tíu þá fóru Hogwarts eitthvað að tala um forfeit, ég get ekki verið viss, ég var ekki inná servernum (takk steam..) þannig að g0 buðust til að byrja einum manni færri. Hogwarts voru greinilega ekkert á móti því. Leikurinn byrjar og okkur gengur ágætlega miðað við að við erum einum manni færri.
Ég næ svo loksins að redda steam draslinu, kem mér inná serverinn þegar 2-3 round eru eftir af fyrri hálfleik, það eru ekki gerðar neinar athugasemdir, og við klárum leikinn, sem endaði 16-14, g0 í hag.

Við þökkum fyrir leikinn, og ég dett aftur inn í lærdóminn.

Hogwarts voru greinilega ekki sáttir og fóru strax í reglurnar og komust að þeirri niðurstöðu að ég hefði komið ólöglega inná serverinn. Það má greinilega bara ”skipta" um menn í BYRJUN LEIKS eða í HÁLFLEIK.
Nú spyr ég, hvernig er það að skipta um menn, þegar enginn af okkar mönnum fór útaf fyrir mig.

Strákarnir byrjuðu FJÓRIR, (sem gaf hogwarts mikið forskot á sigurinn), og sögðu þeim að ég kæmi inná strax og steam kláraði að update-a, eitthvað sem hogwarts voru sáttir með..

OK, þetta er orðið aðeins of langt, en hvað finnst fólki um þetta, er þetta rétt? Eiga hogwarts skilið að fá sigur fyrir þetta?
Tölvurnar mínar: NES, 2x SNES, N64, Sega Genesis, Sega Dreamcast, PS1, PS2, GameCube, Gameboy Color, Nintendo DS, Nintendo Wii.