Sinai hérna:

Ég var bannaður útaf því að ég var vakandi of lengi að skoða einkamal.is og sá lítið sætt andlit sem ég kannaðist við, neinei það var hann phd.scope þannig að auglýsing litla prinsins okkar var postað inná quake korkana, sá postur fékk mikið af lol rofl roflmao og svo framvegis, allti lagi með það… nei unnar (vefstjori) vildi ekki að þessi notandi væri inná sinni heimasíðu þannig að +b á mig :P

Ég fékk ALDREI email frá unnari “þú ert bannaður” eða einhvað í þeim dúr, þannig að þeir eru aldrei búnir að segja mjér fyrir hvað ég er bannaður

Margir eru búnir að segja “frelsið sinai”, “ertu enþá bannaður” “omg wtf”, í mínum augum er hugi bara bilaður og það hefur einhver breytt passwordinu, ekki fleiri upplýsingar hef ég fengið frá huga.is sem á að vera svaka corporate rekinn hlutur hjá landssímanum.

Ég er þakklátur fyrir þá sem hafa sagt “frelsið sinai” en ef hugi.is ætlar að láta svona þá má hann alveg reka hann þangað “sem engin sól ku skína”

kzy, eina spurningu hef ég fyrir þig: hvað hef ég gert þér? Öll comment frá þér um mig eða eitthvað sem tengist mjér eru neikvæð, ekki veit ég afhverju eða hvað ég hef gert þér.

Ok núna kemur rúsínan í pylsuendanum og þetta eru óstaðfestar fregnir frá ónefndum aðila:

Þessi auglýsing um phd.scope var fake auglýsing sem eitthver plebbi útí bæ bjó til að pirra hann… þannig að ég var bannaður útaf auglýsingu sem scope bjó ekki einusinni til sjálfur!

Ég hef einn frasa um allt þetta mál, GG hugi.is :D

kv. X Admin
Sinai

———–<br><br>______________________________
<a href="http://www.clanlove.com">kk</a> Pikachu
sxqwsqwsqwsqwsqw