Veeeeit ekki hversu miklu þú trúir mér en.

Staðreyndin er sú, og sver ég það uppá líf mömmu minnar að ég var ekki með wallhack eða aimbot eða whatever.

Danni(enMy) hafði verið að tala um eitthvað nosmoke dæmi. Ég komst að því hvað þetta var og eignaðist þetta að lokum til prófunar.. ég fékk einnig eitthvað noflash dót frá félaga sem virkaði aldrei.
Ég nota þetta í 2 vikur eða svo og tek þetta síðan út. Ég ákveð að þetta sé ekki leiðin til að spila, algjörlega óheiðarlegt.

Ég spila vs. hogwarts fyrr í kvöld og stend mig með prýði. Átti eitt hacklegt fragg að mínu mati og rétt eftir það fæ ég skilaboð um að mæta í scan. Ég hugsa með mér; var þetta svona rosalega hacklegt?

Ég segist með GLÖÐUGEÐI fara í scan og geri það.. en viti menn, ekki í sömu tölvu og ég spilaði í.
Ástæða þess er að ég var hræddur um að nosmoke draslið mundi finnast og ég vildi nú ekki vera bannaður fyrir drasl sem fjórðungur íslendinga nota. Ég ákveð að fara í gömlutölvuna og skunda í scan, því þar var ekkert grunsamlegt inná. Svo kemur the FEIL, sem er að auðvitað sést ekkert að ég hef ekki spilað í þessari tölvu þetta ákveðna scrim.

Ég vil benda á að ég neitaði ALDREI að fara í scan og að mér finnst þetta hltv sýna lítið.

Þið dæmið mig eins og þið viljið, en hér er skrifuð SVARIN saga mín.

Ég ætla ekki að tala meir um þetta og minnka CS spilun mína, hún bitnar á hinu og þessu, t.d. skóla.

Þakka fyrir lesturinn og þigg álit.