Ætla að gera enn eina tilraun til að fá demos í movie mitt Icelandic Sensation 2..

Ef fólk er ekki búið að sjá fyrri movie þá er það hér

http://www.hivenet.is/seven/shine/icelandic.sensation-by.shine-WIDESCREEN.wmv


Og smá update á það sem komið er…

Ég er kominn með upgrip af intro, það á eftir að fín pússa það en basic er komið…

Ég er kominn með 15 frögg í movie-ið og ætla ekki að ljúga þau eru alveg rosaleg, það rosaleg að það er biðlisti með frögg sem mér finnst ekki alveg nógu töff ennþá, og eru þau í On Hold möppuni…

Frögg í þeirri möppu eru tildæmis 4 drepnir með dgl í einni klippu, ActioN fraggið í Inferno ofl..

Þeir sem eru hinsvegar komnir með frögg í movie eru eftirtaldir

andrz - 2
bjarkyy - 2
curtyz
drezi
edderk
hrall1
insecurity
kruzider
luckR
silli
tony
tranziztah
og ef ég fæ leyfi frá vx þá er frag með trontaz og ég bað einnig um að fá að tileinka movie honum Jakobi en þeir gátu ekki svarað því þá…

Það eru leyfð 2 frögg á mann, og þeir sem eru með - 2 eru væntanlega komnir með sín 2…

Svo sést á þessum lista að top clön landsins virðast vera svolítið rög að senda mér svo ég skora á þessa toppspilara að rífa sig í að speca demo sem þeir eiga og senda mér það..

Veit tildæmis að GoateR ætlaði að senda mér en hefur ekki fylgt því eftir…

Svo endilega, ég heng á #ax og #pcw undir nickinu axshine, pm'ið mig og ég gef upp msn upplýsingar og endilega sendið frögg, Þetta verður það allra heitasta sem þið sjáið !