Góðan dag. Ég er á 2. mánaða vél og einn daginn, stutt eftir að ég keypti hana, kveikti ég á henni en það sást ekkert á skjánum en ég gat alveg farið á netið og þannig nema hvað að ég sá ekki það sem ég var að gera (fór á netið með því að ýta á start takkann á lyklaborðinu og svo m fyrir mozilla firefox og enter).

Ég hélt að þetta væri skjákortið og var alveg brjál, sérstaklega þar sem að þetta kom ekki þegar ég hélt í og ýtti skjákortssnúrunni betur í, þvílík tilviljun.

Svo bara í morgun komst ég að því að þetta kemur (kemur ekki alltaf, bara stundum og stundum ekki) útaf steam. Allavega ef ég ýti á start takkann og s fyrir steam þá lagast þetta allt. Einnig ætti ég að bæta við að alltaf þegar ég starta steam þá breytist liturinn í öllu hjá mér í 8 bit og ég þarf að breyta honum með að fara í skjákortsstillingarnar.

Þannig að ég bið ykkur um einhverja lausn, vitið þið hvað ég get gert við þessu!??!



Bætt við 17. apríl 2008 - 09:41
Sem sagt bæði við 8 bit litnum sem breytist og líka við því að ég geti séð hvað ég er að gera án þess að þurfa að fara alltaf í start > steam??