Skil þetta ekki alveg, vinur minn lentí í þessum rétt áðan.


Asberg[blastering]: sæll
Simnet Admin -|- aNdri: Blessaður karl herðu ég þarf að setja rconið inná accountinn þinn sem sagt ég þarf að stilla rconið á þinn account sem sagt ég skrifa asiklassi pw á accountinn þinn og rcon_password “eitthvað” bara skiptir ekki þannig getur þú veitt mér þessum upplýsingum svo þú getur orðið admin yfir Simnet Ranked Aim og Simnet Mania.
Asberg[blastering]: næs skil ekki alveg
Simnet Admin -|- aNdri: Þarf nafnið a accountinn og nafnið svo ég geti hálfgerlega innstallað eða þú veist sett Rconið Inná accountinn ef það væri rcon bara þá mundi það breyðast út og verða vesen.
Asberg[blastering]: þarftu passwordið líka?
Simnet Admin -|- aNdri: já
Simnet Admin -|- aNdri: Ef þú ert ekki viss um að treysta mér þá geturu ekkert mál sleppt þessu:)
Asberg[blastering]: humm
Asberg[blastering]: hvað er cs nikcið þitt
Simnet Admin -|- aNdri: Herðu ég held að ég geti reddað þessu a irc ertu með irc?
Asberg[blastering]: já
Asberg[blastering]: hvern á ég að tala við þar? semsagt hvað er nikið þitt á irc
Asberg[blastering]: er ekkert það góður á irc sko
Simnet Admin -|- aNdri: Skiptir ekki máli þú getur ákveðið að veita mér þessum upplýsingum eða þá bara sleppt þessu:)
Simnet Admin -|- aNdri: ég er búinn að spila þennan leik frá 1.3 og hef skýrt mig heroiN`- og aNdri`-
Asberg[blastering]: ætlaðiru ekki að redda mér rcon á irc :S
Simnet Admin -|- aNdri is now Offline.


Er “aNdri” bara að rugla í honum eða er þetta bara eitthver gaur að reyna stela accountum?
get busy livin' or get busy dying.