Ég er mjög svo sammála þessu að það eru alltof margir með rcon password bara til að fíflast með það!

Mér finnst að það eigi að vera mjög strangar reglur um hvernig rcon verði beitt við að halda friði á Íslenskum CS serverum og þá er ég að tala t.d. um að hafa MJÖG SKÍRAR reglur um rconið… og ef það er brotið þá bara tekið rconið af þeim einstaklingi og leifa honum aldrei að fá það aftur!
Og auðvitað á að láta bara gaura sem er treystandi fyrir rconi fá þau… en áðan þegar ég kom inná að taka rcon af fólki.. það er ekki hægt held ég nema breyta rcon passanum og þá þyrfti að senda öllum email aftur en það væri í sjálfu sér ekkert mál!

En t.d. reglur um rcon…

Eingöngu að nota það í þágu heildarinnar ekki í þágu einstaklingsins nema ein undartekning ef það er verið að rífa kjaft og verið að blóta á server.

En útskýring á því í þágu heildarinnar… þá er ég að meina að það meigi einungis nota rconið til að kicka svindlurum og ekkert annað!

Ekki nota það til að breyta um mapp… ekki nota það til að gera say og ekki nota það til neins annars nema rcon kick og rcon banid og punktur.

En sambandi við newbies :)
Systir mín var að læra á leikinn í kvöld og var í honum langt framm eftir kvöld að læra á hann og þótti hann svaka spennó :)
En nickið hennar er Mandarina eins og er og ef þið erum eftir 1on1 þú og mandarina… ekki reyna hevy mikið á ykkur… hún var að læra að miða :) var með score-ið 3- 16 :) en það er svo sem ágætt :)

En svo líka eitt… ég held að mp_freezetime sé of stuttur á Fortress serverunum… hann er 2 secondur en hann er 3 secondur á Simnet serverunum :) Bara svona tips :)

En endilega laga þetta með rcon passwordin…
T.d. það sem zlave gæti gert væri að búa til lista yfir þá með rcon password… byrja með einn á listanum… svo bæta kannski einum við á vikufresti sem má fá rcon þá er líka hægt að sanna hvort sá eða þeir séu réttir menn til að hafa rcon eður ei!

EN mér finnst ósanngjarnt að t.d. að BARA MurK og NeF meigi fá rcon en enginn annar ( þetta er dæmi ekki illa meint ).

Og jú ohh…ég gleymdi einu sambandi við rconin… þau eiga vera notuð í þágu allra og þá er ég líka að tala um ða kicka AFK gaurum!!!

en þetta er lengsta grein sem ég hef skrifað EVER :)

Ég segi bara Gleðileg Jól og hafiða gott um jólin og slappiði vel af :)

Jólakveðja,
|SAT|-PlebbZor- (Fyrrverandi HolyDeath :)