Okey er vitað hversu margir islendingar hafa rcon aðgang að serverum? Hefur zlave bannað að kalla fólk campara á serverum svo að það megi ávíta það í gegnum rcon? Hvað er í gangi.
Ég er að spila á server og allt í einu kemur í rcon. Í counter-strike eiga ct að campa og terror að sækja og ég var bara að gera skyldu mína og þú átt ekkert að vera með neinn dónaskap. Guð minn góður. Hafa server simnets breyst í einhverja kristinlegan stað þar sem orð eins og djöfull, andskotinn, helvítis, camper og hommi eru bannaðir? Ef ég má ekki fá smá útrás á server meðþví að segja HELVÍTIS HOMMA CAMPER ef einhver er í skugga út í horni að fela sig með silenced colt. Auðvita verður maður reiður og langar að tjá sig og segja hversu ömurlegt þetta væri. Ég bara spyr. Er ekki málfrelsi á serverum simnet? Í fyrsta lagi bið ég Zlave sem er the d00d en the h00d að breyta rcon passanum og láta aðeins sérvalda menn fá rcon sem eru taldir traustins verðir og eru ekki að predika yfir mönnum í rcon say.<br><br>ice|knifah
ccp|knifah
knifah@simnet.is