Þar sem korkarnir okkar eru tímabundið niðri þá ætla ég bara að pósta… HÉR :D .

x-ccp núna cs-MurK og kveik-MurK lönuðu saman í lansetrinu þessa helgina, munu hafa mætt um 15 cs-arar og 11 kveikarar.
Kominn er 10mb lina.net tenging sem býður lönurum uppá að spila á netinu og matcha sem er frábær kostur. Allur aðbúnaður er fyrsta flokks t.d. góðir stólar, fín borð , netbúnaður vel uppsettur og búið að leggja kaplana fyrir mann. Það er eiginlega ekert að vanbúnaði þarna það er sjoppa, ch1ll aðstaða og reykherbergi :D og síðan er mini-select verslun 10 metrum frá setrinu.
Einu vandamálin sem komu upp voru rafmagnsvandamál (sló út nokkrum sinnum) en ég er alveg viss um að þetta verði búið að laga fyrir næsta lan.
Við tókum eina syrpu í wolfeinstein og fannst mér hann persónulega sukka (góður í single samt) en mér fannst salurinn vera á sama máli. Síðan var nátturulega spilað cs & kveik grimmt.
sem sagt GG lansetrið , GG MurK…
Highlight á laninu var þegar Arnar ( MrRed ) gerði cansel á installið hjá krissa ( x-deathhunter vill láta kalla sig krissa núna, arna wannab ;D ) sem var á milli 90-100 pros það var sniiilld einnig komu 2 ownagecreatorar frá öðru klani og lönuðu með okkur. Hinsvegar færði ég tölvuna mína útaf rafmagnsstuffinu hélt að það væri of mikið álag og fór með magga á sérborð og úff ætla ekki að gera það aftur að sitja við hliðiná dúdinum heilt LAN er dauðinn sjálfur!!!!!

allt bú
www.murkari.is
<br><br>MurK-Ashtray