RUNARFOKKIN THUNDERSKY aka $k1Nl3zZ aka granur aka runarg MED FoKKiN einkanúmerið RUNAR G á 1800 t-sportinum sínum er hættur í caNNer! Þetter orðið 2ez hamra ingvar jawr i hausinn á hverjum degi.. ;/ En ætla að þakka mönnum sem hafa spilað með mér og eiga þakkir skilið .. ;]

Byrjum bara á Drake house crew-inu;

WarDrake, zeroxool, hammerhead, azuredrake, turbodrake, DaMonk, s1ckoNe, v1ddz, cerebuz, mercilezz, zeth, h0ruz, komfia, $uprah, zcar, s1ckn3ss, everglide, repton, og svo má ekki gleyma kokteilsósu stráknum Leyni | faNNson haehahe ;D

Svo bara þúst .. clanqp! thNdr decimus jawr da_dentis funkster hakon og ekki má gleyma 26 ára kennaranum frá raufarhöfn honum mödda, eitraður tappi!

Svo var ég líka í overdoze med drakehouse crew-inu en corey og floga voru líka þegar ég var þúst .. takk fyrir leikina þar maður.. vááMarr!

þakka emma akira fyrir ad vera bara hann, þúst þegar eg hann og h0ruz vorum alla nóttina á serv og vent, var hann alltaf campandi og gargaði á vent “ HVAR ER EMMI?!?!” ógó nettiz kjeppz!

þakka einsky fyrir að hafa farið í bæjarvinnuna, því zeth var verkstjórinn hans og við uppgvötuðum cs skillz-in hans, ace-aði spar round vs namano xabneux eggzor og eh þúst á hringnum.. 2ez ;/

JoaMARR omaR og góter mar, fyrir að komá djammið með turbó i kef og fá sér öl með peyjanum !

turNer fyrir ad alltaf vilja fá mig á oasis thx!

climax fyrir að vera solid gaur ;*

já líka jolla fyrir að bjóða mér í næstum öll clönin sín, blessaður vertu ég fékk 18 pm á dag! svo mörg voru clönin hans..

gztroy duke þúst sandgerðingar.. verða að vera með :D og nátturulega lúffa zGz maður

óla sack og hjalta fearless maðuuur, fyrir að vera viltustu og gröðustu menn sem sögur fara af..

lalli fokkin n0ne maðuur, eitursvalur snillingur ásamt gumma bl00m, takk fyrir að vera til strákar ;D

litla snúllanum honum goltta, gaman ad hitta hann á djamminu, svaaaakalegur sleði þar á ferð.

TEAM POINTLESS !! öss, nadrium weirdo pablo climate bluzh og þúst hinir man ekki hverjir.

her0dez fyrir að vera með mér í björgunnarskólanum útaf eh sjóara kjaftæði.. erum taldir vera einu efnilegustu sjóarar sem staðið hafa á íslandi ? ;o

þakka líka denisor dr1x crowder kirk relaint dave rizhome gaman að kynnast þeim ;D

Þið eruð ekkert sofnaðir? o.O smá eftir…

unbrendez fyrir að vera fokkin íslandsmeistari med val í fóbó. þekkjann sko (H)

arond0g bara þúst.. hitti hann einu sinni a djamminu.. dnodno

þakka tana ripstah þúst .. sweet 4evah

þakka líka gnrz fyrir ad vera canner spilari og æfði með honum box þúst ..

namano fyrir að pwwwn-a fakkin ey!

held það sé komið..
neineineinei… hinn eini sanni sem hatar alla og allir hata hann held eg !!




f0kk1n 1NstaNt!!!

gg´s allir hinir líka!

aiiiit thx!