Jæææææja, langaði svolítið að gera myndband og fannst skemmtilegast að gera fragmovie svo ég ákvað bara að gera framhald af mínu síðasta…

Þannig ég tók mig til og fann nokkur demo sem ég á í tölvunni og er kominn með einhver 3-4 nothæf demo, tók 1 af þeim henti saman trailer/teaser sem er í raun bara svona “SENDIÐ MÉR TÖFF FRÖGG” statement..

Þessum trailer var bara hent hérna rétt saman til að prófa smá en finnst hann koma nokkuð vel út..

Allavegana sendið mér nú þessi sóðalegu frögg sem þið lummið á, það hefur ekki komið fragmovie í dágóða stund svo það hlýtur að vera komið eitthvað í safnið fólk!

Hérna er linkur á trailerinn
http://rapidshare.com/files/79769954/icelandic_sensation_II_Trailer.rar.html

kemur nýr linkur af íslensku FTP á morgun en þar sem ég er á örðu tímasvæði er fólk ekki vakandi núna…


Allavegana njótið vel, og endilega lesið readme file-inn um hvernig ég vill fá demos sent, ég er ekki með BNC svo ég get ekki verið á íslenskum ircserver, en ef einhver bendir mér hvar ég get fengið STABÍLAN! ódýran bnc, þá postið link hingað og ég redda mér á irc..

P.S; ef einhver er með virkan link á mynd númer 1 má hann skella honum hérna inn…

Með von um góðar móttöku