Hvað er eiginlega í gangi er annar hver maður kominn með rcon? eru eingar reglur
um hvernig á að nota þetta drasl?
Er hægt að henda hverjum sem er út af serverinum bara af því að hann er að spila
eins og rcon guðinn fýlar ekki?

Well anyway ég var að spila í dag á dod símnet ég notaði annað nafn heldur en ég
er vanur borðið var seg3 og ég spilaði axis sniper. Nú var ég orðinn helvíti heitur
búinn að spila í 10 mín kominn upp 24-2 að mig minnir.

Kemur þá ekki sjálfur rcon guðinn byrjar straks að væla um að ég sé að spawn campa!!!
SEM ÉG VAR EKKI AÐ GERA!!!
og viti menn hendir mér út.

Ég fór inn á serverinn aftur og spurði snillinginn af hverju hann sparkaði mér.
Svörin sem ég fékk var að ég væri hóra svo var mér sparkað þrisvar sinnum aftur.


Nú langar mig að vita eru einhverjar reglur um spawncamp á símnet eru einhver lög
sem banna það ég hef allavega ekki séð það. Nú er ég ekki að segja að ég hafi aldrei
spawn campað nefnið einhvern sem hefur aldrei gert það.

Meira að segja rcon guðinn var á fullu að skjóta axis í bakið á þeira spawn camp
þegar ég kom inn á serverinn aftur. Nú er þessi maður í góðu clani eða á ég kanski
frekar að segja krakki það er kanski best að ég seigi ekki hvaða clani hann var í

svo þetta fari ekki út í eithvað leiðindar skít kast á milli clana Því ég vill að
við séum allir vinir og ég nenni ekki einhverju veseni.

En hvað um það þá langar mig að vita hvað eru eiginlega margir komnir með rcon og
afhverju þeir eru með það og gera þessir menn\\krakkar sér grein fyrir því til hvers
þeir eiga að nota það,ég hefði haldið að það væri til þess að sparka door blocker
og svindlurum eða….hvað finnst ykkur?

Pimp Clinton
Clan necrophiliacs