jæja núna er ég hættur 4real.. þetta hafa verið frábær 4-5 ár og sé ég alls ekki eftir þessu.
litli bro fær accountinn minn þannig þið munuð ekkert sjá mig í cs en ég er viss um að hann muni rústa ykkur öllum, vil þakka öllum sem ég hef spilað með eða á móti

supervisioN * Omario
pbO by Omario
dunG*omar
dawnomar
cucomar

elska ykkur alla:*
peace out


Bætt við 13. nóvember 2007 - 02:59
GOATER SKRIFAR

Ég vil gera litinn kork herna,
Ég þakka TurboDrake aðalega fyrir að gera mig af manni og frábær lön hja honum (:, Joimarr þetta er nátturlega góður félagi nú í dag og snilldar karakter, Siggi dzy mesta steratröll sem ég hef séð í cs þakka honum fyrir dawn lanið og tímana, Haukur Azaroth Þessi gutti á natturlega klapp á bakið allavena frá mér að vera með þessum gutta í liði er nátturlega snilld metnaðurinn að fara með hann,
ómar þessi gaur er töframaður enda er hann besti vinur minn nú í dag enda er ég buinn að þekkjann i 4 ár, Himmi að vera með þessum fRod í clani er rosalegt ef wappaskotið klikkar tekur hann upp deagulinn og singlar guttan allir einhvad fkn himmi.cfg etta er bara SKILLZ newbies, Gestur floGa hann er snargeðveikur í hausnum enda rauðhaerður en að auki er hann snillingur alltaf gamann tegar hann reportad short nei mid nei cat nei b thad er ógleymanlegt, Tóti TissUe er búinn að styðja við bak mitt öll þessi ár og öskrar ojj tegar goaternn rustar some rws xo guttum, Helgi aka ATTITUDE HELGI bara meistari þarna á ferð hann gleymist seint i tessum leik, Kata Hill þetta er bara mesta snilldin i tessum leik ropar í vent awESOME, GöggSTER þessi maður er bara ógleymanlegur enda erum við göggster goðir felagar í dag, Andri DripZ hef ekki mikið að seigja enda vann hann i k-laninu á sínum tíma, Nú er komið að honum Dóra DISEASE hann er nátturlega meistari en reyndar í tapi núna í spilakössunum sem er synd,
Siðan valdi vj hann kynnti mig fyrir þessum leik enda er hann haettur og byrjaður að stunda poker,
Grímur Calculon þessi maður er með agan á hreinu enda leyst mer ekkert á hann fyrst en síðan eftir nokkur CUC SKRIM smell passaði þetta GOATER OG CALC óstöðvandi,
Viggi wIlson hann er finn maður spes spilastíll,
Alltaf gamann að rústa RWS í fóbo á viðistaðarVELLI.

En guys þeir sem þekkja mig ekki í cs sem eru fáir þá er eg FKN CUC GOATER AKA FALLBYSAN
cucomar