Já ég er ekki að digga það að klön seú ekki að skrá sig í deildina. Ég talaði við einhvern úr tSe og yo og fleiri sem ég man ekki eftir, og fólk kom bara og sagði “ég veit ekkert um það” og ég er ekki leaderinn ég á ekki að sjá um þannig hluti, ég meina kommon, taliði þá við fólkið sem stjórnar dótinu og reddið klönunum ykkar annars eruði að missa af góðum sjetti. Ég meina sjitt. Dó! Ég man ekki lengur hvað ég var að tala um, þetta post virðist ætla að enda einsog öll hin í algjöru asnalegu bulli, djöfull á ég erfitt að halda einbeitningu kannski að ég ætti að hætta að skrifa meðan ég er fullur og fokkings þreyttur, klukkan er 7 um sunnudagsmorgunn og ég er ekkert búinn að sofa síðan á fimmtudaginn. ég er ekkert að meika sens núna skiljiði hvað ég er að segja, nei aðuvitað ekki ég er svo fokkings heimskur og gagnslaus og allir hata mig nema Necro bbf3 hann sagði að ég væri ágætur, villt þú vera besti vinur minn. Ég gæti sent þér konfekt eða eitthvað og svo gætumv vði talað um tilvist guðs og akkuru Day of Defeat sé svona ööö eitthvað ég gleymdi hva´ð ég ætlaði að skrifa, ekki það að ég skrifa hraðar en ég hugsa heldur að ég skrifa hægar en ég hugsa svo ég á það til að gleyma helling af drasli ekki það ða ykkur sé sama, Ég veit að ykkur er drullu sama um allt sem ég hef að segja því ég er svo gagnslaus og lítill. En samt sem áður… ´ég veit ekki akkuru ég sagði samt sem áður, ætlaði ábyggilega að segja eitthvað sniðugt en gleymdi því einsog öllu öðru. Var ég búinn að segja að ég sé að skrifa hérna fullur, ég held ekki en ef svo þá var ég að… djöfull [-=HB=-}illi var að segja eitthvað við mig svo ég gleymdi því sem ég var að segja, akkuru get ég eignast líf, akkuru þarf allt mitt að snúast um eitthvað. Ég gleymdi enn og aftur hvað ég var að segja en ég var rétt áðan að lesa það sem stóð fyrir ofan. Ég var að segja að ég væri ekki fullur það er rétt. Ég er ekki fullur bara ósofinn og dæmi. Ég held að ég fari að sofa á næstunni, en ég á heima svo langt í burtu. Smá newsflash ég er ekki heima hjá mér. Ég er niðrí bæ og ég bý upp á fjalli. Aleinn og yfirgefinn fyrir utan Mömmu, Bróðir minn og systur mína og hundinn og kettina mína. En það skiptir engu máli, svo ég held að ég haldi bara kjafti. En góðar fréttir… norður kóresku njósnarnir eru farnir, held ég eða´þá að þeir ´séu bara búnir að fela sig. hvað á ég að vita um svo leiðis hluti, ég ööö ég gleymdi hvað ég ætlaði að segja ég held að ég fari bara að spfa áur en mig byrjar að verkja í hendurnar. Damnit. Mér er byrjað að verkja í hendurnar. Æi ég nenni þessu ekki lengur, seinna aligeinna. Mig vantaði orð sem rímaði við seinna því ég ætlaði að skrifa Later Aligator. En hvað um það, ha hvað um það, ekkert um það, djöfull ég er byrjaður að tala við sjálfan mig aftur, já hættu því þá fíflið þitt, láttu mig í friði ég er ekki fífl þú ert fifl. Damnnit, ég er fífl. Ég er alveg að sofna núna.
[-=HB=-]Fears kveður núna og segi eftirfarandi í kveðjuskyni.
Bleh bla blubb.