Í dag var ég að spila á símnet server þar var sagt við mig eftirfarandi og aðra Spawncamp= kick..mín viðbörgð voru þessi! svar:
Lucky-Strike : Spawncamp er ekki bannað í LEIK! og allra síst leik sem þú átt ekki að beita abuse á.

Svo þessi óviti sem er admin kikkaði mér! mér er alveg sama hvort þetta er krakki eða hvað en svona fávitar eiga ekki að hafa rétt tið að nota admins réttindi! Það er alveg klárt mál! Ég vil BENDA ykkur öllum á það sem lenda fyrir svona að fara beint niðrí síman og og hvæsa hresslega þar og kvarta yfir þeim sem þeir eru að láta stjórna þarna! Það hef ég gert áður og MUN gera enn einu sinni! og ég ætla að rétt að vona og mun ég ekki linna látum fyrr en þessi Abuse admin ! láti af sem admin þetta er bara fávitaháttur að vera skemma leiki fyrir öðrum! Og ef þessi óþroskaði bjáni kallar það að vera spwancamp að hafa verið í turningum og ég hafi farið niður og drepið þennan lamó gaur! þá er það víst að sá þarf að læra að vita hvað SPAWN ER !og sá sem veit það ekki ÆTTI EKKI að HAFA ADMIN RÉTT! ..Svo ég geri körfur og virkilega meina það að þessi drengur skal missa sinn admin rétt! svona hegða menn sér ekki! . Ég keypti þennan leik og hef fullan rétt á að leika mér. Og fylgi öllu þeim reglum sem eiga að vera þarna ! OG það er ekki til nein regla sem BANNAR Spwancamp ! svo þetta er ekkert annað en heimska hjá admin! Svo er hann svo forskammaður að hann verður að kikka og henda mér út svo hann sjáist ekki og ég nái ekki ip hjá þessum aula!. ÞAÐ á að vera regla ADMINA að þeir sem kikka mönnum eða banna eiga koma fram undir nafni! svo hægt sé að kvarta beint undan þeim!. Einnig get ég viðurkennt það að spawncamp er ekkert skemmtilegt! en SAMT SEM áður er það ekki bannað og á ekki ADMIN að abusea það nema að viðkomandi sé ekkert að spila á tölvunni!

KV EINN REIÐUR LUCKY-STRIKE! …
Lucky-Strike