520W OCZ PowerStream – Feykiöflugur hágæða aflgjafi sem dugar í mikið mikið meira og er gerður fyrir overclock.
MSI K8N Neo4 Platinum – Stórfínt móbó sem overclockar.
AMD 3500+ 90nm – Öflugur örri sem hægt að overclocka fullt.
ATi X850XT PE – Glæsilegt skjákort.
2x OCZ 512MB DDR400 2-3-2-5 - High-end minni, færð varla meiri gæða minni.
Acer AL1922 - Nýr high-end business skjár sem tryggir bestu fáanlegu gæðin á 19 tommum! Mjög góð viewing angles, 16,7M litir, DVI, enginn dauður pixell og mjög góð mynd. Kostaði 40k þegar ég keypti hann fyrir stuttu.
Thermaltake Tsunami VA3000BNA – Flottur og traustur kassi.
2x 120mm viftur – hvoru megin í kassanum til að tryggja topp loftflæði.
250 gb maxtor ide – Þessi harði diskur krassaði hjá mér, 3 ára gamall, keypti þetta monster á 19050 í att 1. Sept 2004 haha :D, fylgir ókeypis með því ég kanski virkar hann ekki eða mun ekki virka mikið lengur.
250 gb wd sata 16mb – hraður og góður.
320 gb wd sata2 16mb – ennþá hraðari og betri, fyrir stýrikerfið.
Zalman CNPS7700-Cu örgjörvakæling – Ein besta kæling sem þú færð í dag, kæling fyrir alvöru kalla sem vilja overclocka.
Nec dvd skrifari – Bara basic.
creative X-Fi xtrememusic – Ég þarf varla að útskýra þetta betur, það vita allir að þetta er það langbesta í dag.
Zalman viftustýring - til að stilla móbó/120mm vifturnar/zalman viftuna. Sést á mynd. Hljóðlát eða vel kæld, þitt er valið.
Lyklaborð – mesta basic lyklaborð sem þú færð, enda er það best :D, vinstri örvatakkinn er svolítið sjúskaður en virkar 110%.
Víðfrægi Drykkjarkælirinn frá BT - :D.
fUnc músarmotta – svört, allir cs spilarar þekkja þessa snilld.
Svo hendi ég með 5 viftum, 2 120mm svo eru þetta 90mm og 80 mm eða eitthvað, ein af þessari var örravifta, þarf bara að losna við þetta.

Power snúrur í tölvuna og skjáinn auðvitað fylgja, ásamt auka 4 pinna power snúrur fyrir hdd/skjákort og svona, auka SATA snúrur, IDE snúrur, bæklingar fyrir móbóið og turnkassann og zalman viftuna, skrúfur, sleðar fyrir 5,25“ hluti í kassann og fleria dót fyrir kassann, driver/software diskar fyrir skjáinn,skjákortið, hljóðkortið

Tölvan er frábær high-end leikjtatölva, cs er smurðari en allt í henni ásamt nýjum leikjum, er nýbúinn taka allt ryk að innan og svona með þrýstilofti. Er í helvíti góðu ástandi, bara smá rispur á kassanum sem sjást á meðfylgjandi mynd. Hurðinni framan á kassanum er svo ekki hægt að loka ef viftustýringin er í. Tek það fram að vélin hefur aldrei verið overclockuð. Activated Windows XP er inná, get látið frá mér harða diskana troðfulla af bíómyndum, tónlis, þáttunt ofl. ef þú villt. Get látið með nótur af sumum pörtunum og sumt er enn í ábyrgðinni. Sel ekki í pörtum. Pakkinn fer á 1300.000.
myndir: asgeirtj.blog.is

Endilega hringja bara: 6915363
eða senda mail: asgeirtj@gmail.com
No time for the old in-out, love, I've just come to read the meter!