Spennan er í hámarki yfir þessum stórmerkilega leik, núna eru aðeins 10lið eftir í onlinemótinu og 2 lið verða slegin út í kvöld en mjög áhugaverður leikur er overdoze vs. Versatility

Liðin:

Versatility - Tacco-Clanið
Liquid - var í gamla WannaB og í GU með tacco & co
Kurl/PlayMe - kurl kemur úr herbúðum VON en spilaði einnig með GU, PlayMe var hinsvegar í SinnerS á sínum tíma
Asylum - Hver þekkir ekki haste|asylum?
Jolli - Leaderinn sjálfur Jolli, maðurinn á bakvið Versatility, var leader GU og hjá nýja WannaB liðinu og einnig var hann í NeF (skv. sjálfum sér)
Alucard - reyndur kappi hér, hentai fíkill og svaðalegur hausari. Getur séð hann sem nerf á public að owna alla enda var hann í duality og sA

overdoze - gamla liðið mitt (y)
curtyz - Var í touch, cc og cuc og hefur gríðarleg skills. Fermingarpjakkurinn hefur spilað í heil 4 ár og er bróðir ice/noVa ~ shayan
Greatness - Annar úr úber herbúðum cc. Þennan þekkja allir útaf ýmsum ástæðum, stórhættulegur awp samt sem áður
coRey - Búinn að vera leader í overdoze í 5 ár ef ekki meira og búinn að vera í rosalegum clönum eins og gamla touch, Adios og tilboðin halda áfram að streyma til hans, enda er þetta einn fremsti planer landsins og rosalegur hausari
eyeleSs - Var drifkraftur oasis oft á tíðum og svo var stolinn til overdoze eftir svaðalegu frammistöður hans gegn overdoze
drizl driver - drizl sko, veit ekkert um fortíð kappans en ég veit að hann er á 60fps vél en er samt stórskrýtinn og keyrir um á BMW


Segi nú meira um overdoze þar sem að ég veit ekkert meira um versatility gæjana

spennó, ekki satt? GL HF

Bætt við 24. júlí 2007 - 19:13
okey þetta sem er undirstrikað átti að vera en jæja mistök gerast