Núna síðasliðna daga hef ég gert það sama og alltaf ég kveikji á tölvunni kveikji á pb og fer síðan í CS síðan er ég búinn að spila nokkuð lengi og alltaf kemur u have been punkbuster dæmið þarna og ekkert mál með það því svo kemur bara þannig að ég dett út consolið fyllir skjáinn og þar stendur NO PUNKBUSTER CLIENT.

Þetta gerðist nuna rétt aðan og enþá er kveikt á punkbusterinum og hann er alveg að virka mér langar að spurja hefur þetta gerst hjá einhverjum öðrum?

Persónulega finnst mér pb vera gagnlaus og það á að reyna finna einhvað nýtt fyrir CS eins og aðan sá ég Rudda með 95 frögg þá hugsa ég svakalega er hann góður síðan kemur einhver stjáni blái (bara dæmi) og segir ekki hver hann er talar nánast ekki og er með einhver 70 frögg og stendur bara við hurð og drepur alla!!

Þess vegna mæli ég með því að taka þetta gagnlausa drasl burt ef það er svona gallað og hendir mönnum út sem eru með pb á og segir við mann að maður er ekki með hann á.

Áður en ég brjálast hérna þá ætla ég að biðja ykkur skoðana á þessu máli hvort finnst ykkur að það ætti að taka hann af eða hafa hann á??

[.KISS.]Blo$$!
________________________________________