Hérna kemur einn grátkorkur inn , enn ég vill bara sjá skoðanir á fólki.

Það var mál með vexti að það átti að vera leikur í gær 11.Júlí oasis vs jamiaca , Við vorum að ræða um tíma enn við í oasis gátum ekki spilað seinna enn 9. enn þeir gátu það ekki útaf fótboltafundi og gátu bara spilað kl 11 , þannig við ákvöðum að fresta leiksins og spila næsta dag semsagt i kvöld kl 23:00.
Við aðeins seinir i þvi utaf starting lineupuð failaði og 2 gátu ekki mætt , þeir koma með 5th inná þegar kl er 23:10 um það bil enn við enþá fjórir .. svo við hringjum i member og segjum honum að koma inna og hann kom inna 23: 18 - 23:19 vegna ventið okkar datt niður vegna bilurnar hjá sniper.is svo hann vissi ekki hvaða server væri spilaður á.

Þannig Jamaica lata ivan koma inna og taka screenshot og þeir fá forfeit og fara utaf
enn við erum 5 á server , svo 2 min seinna koma þeir inná og spurja um æfingaleik.. EKKI ONLINEMOT LEIK heldur æfingaleik.. semsagt ekki grín. Ég sjálfur hélt að svona thursar væru ekki til hérna lengur.

Enn ég efast um einhver nenni ad lesa þetta , enn ef einhver las þetta endilega segja ykkar skoðanir .. grát grát .. ;)
pálmi -