Afsakið þennan reiða kork minn hérna áður,Ég var bara ógeðslega pirraður og sagði margt sem stemmdi ekki.

Seven komu vel að þessu móti til að hjálpa en þeir vita líka alveg uppá sig hvernig þeir létu þann tíma sem þeir hjálpuðu ekki.

Allavega svo nenni ég ekki að lesa meira um að ég hafi ekkert gert ég kom þarna á þriðjudeginum frá ísafirði til að hjálpa henda þessu upp,óreyndur drengur að vilja hjálpa til við einhvað gott fyrir þetta samfélag og þetta gerði ég þótt að það væri brjálað að gera hérna í verslun minni fyrir vestan.

Ég er alltaf til að hjálpa við svona hvenær sem er enda fannst mér þetta frábært mót, þrátt fyrir sum leiðindi.

Allavega seven ekki taka mark á mínum þræði hérna áðan nema það að sumir ykkar vita hvað ég meina og vona ég að það muni ALDREI gerast aftur.

En aftur að því að mér er sama þótt ég standi hér á egótrippi, ÉG gerði svo andskoti mikinn helling þarna og þrátt fyrir að ég vildi spila með mínu liði þá tók ég mér tíma til að svara spurningum og þvíumlíkt og hjálpaði adminum.

Ég mætti óreyndur en ég labbaði þarna út FULLUR reynslu og get gert allt 100% næst sem og ég mun gera.

Svo að betri fréttum þá ætla ég að henda upp Online móti með kísildal sem svona aftershock eftr lan og langar að sjá úrslitin online.

Fréttir um það koma seinna en veriði rdy.

Semsagt afsakið bullið í mér á vissann hátt og vona ég að ég hafi ekki brotið mörg hjörtu.

ég er fljótur að verða reiður en fljótur að hætta því.

En samt takk fyrir mig /aftur) og vonast ég til að sjá ALLA á næsta lani.

kv.miRo

(endilega commentið)
vúlevúú