Kísildals lanmótið er _BÚIÐ_

Það HEPPNAÐIST, ekki vel, en það HEPPNAÐIST, annað en gamers lanmótið og ALLIR sem komu að því eiga skilið props fyrir.. hvort sem þeir gerðu mikið eða lítið.. Afhverju gátuði ekki bara slegið saman höndum og sagt takk fyrir mótið og megi næsta heppnast vel? AFHVERJU þurfti allt að leysast upp í rifrildum ? Það gerir næsta mót bara erfiðara og leiðinlegra andrúmsloft..

HVAR er gamla fjandans andrúmsloftið sem var á skjálfta ? Allir vinir en ekki óvinir.



**MIRO**

Hvað í fjandanum er að þér? Vantar þér athygli eða? Af því að Seven gerði ekki neitt nema gott á þessu móti og það þýðir ekki að rakka einhvern niður sem á það ekki skilið.. Það ert ÞÚ sem ert að pissa í vindinn ekki seven..

Willi er ekkert nema gull og á ekkert nema props fyrir þetta. Nei svona í alvöru Miro, hver í fjandanum helduru eiginlega að þú sért?? Ég ætla að mæla með því að þú komir með opinbera afsökun í garð sevens og allra sem þú rakkaðir niður sem áttu það ekki skilið, vittu til, seven eru nógu miklir menn til að segja, ok búið mál verum vinir. Bara spurning hvort þú getir tekið fyrsta skrefið..

****

Hvað segiði? ALLIR VINIR EÐA? Það er svo miklu miklu betra..

Ég hef ekki séð margar þakkir til Andra Zirius á huga hérna svo ég ætla að senda honum þakkarkveðju hér ! Vel gert Andri minn.

Ég hef lokið mínu máli og ég vona að í náinni framtíð geta allir verið heví góðir vinir og leyst svona mál í sameiningu.
Líf með