Heyrðu já ég vildi endilega koma með þráð þar sem mér fannst ekki vera komið einu fram en það er þakklæti okkar fyrir það að eigendur kísildal búðarinnar hafi þorað að eiða penge í þetta lanmót.
Þótt að fólkið sem valið var í admin súpuna þarna var ekki alveg A klassa admins :P þá var þetta líka fyrsta lanmótið hjá þeim og ég get held ég verið alveg viss um að þeir munu vanda betur val sitt næst.
Svo þetta með seven vælið þá er ég þannig að ég vil fá rök sem styðja við málefnið sem menn sem voru að kvarta voru ekki með, auðvitað voru menn pirraðir og sögðu ýmislegt óviðeigandi og var ég einn af þeim enda mannlegur. En í endanum þá voru það nokkrir leikmen seven og gaulzi og fleiri sem komu boltanum af stað og er ég mjög þakklátur fyrir það.
Ef þetta lanmót hefði floppað eins og Gamers lanmótið þá er ég nokkuð viss að það hefði enginn fjárfest í sona stórt lanmót hér á landi í LANGAN tíma. Eftir að allt fór að smella þá var þetta bara hið fínasta lan og skemmti ég mér mjög vel. Þetta húsnæði hefur líka mikið meira að bjóða og er í heildinni miklu opnara og betra þótt það sé soltið langt í burtu.
En já þannig ég vildi bara þakka fyrir góða helgi ;)


AZAROTH ;)Over and out!