Fyrir hönd okkar strákana í jaMaica vill ég byðjast afsökunar á uppþoti sem hefur orðið hér í dag og í gærkvöldi. Við ætluðum ekki að særa neinn og sjáum við eftir því að hugsa ekki út í afleiðingarnar fyrirfram. Þessi korkur var hugsaður sem smá stríðni fyrir samma og allt gert án þess að sammi vissi hvað var að gerast og finnst okkur hann ekki eiga bann skilið hvorki á huga né á serverum.

Því miður höfum við ekki getað komið þessu fyrr inn á netið þar sem við höfum ekki fengið tækifæri á að svara fyrir okkur né byðjast afsökunar vegna þess að við vorum bannaðir.

Við skiljum það vel núna að við eigum réttlætlega bann skilið á huga - þeir sem tóku þátt í þessu leiðinlega gríni en til dæmis jonandri og sammi áttu engan þátt í þessu og þeir fengu óréttlátt bann yfir sig sem við vonum að verði lagað.

Við erum ekki að byðja um fyrirgefningu ykkar til baka en vildum fá að koma okkar skoðun á framfæri og ykkur er velkomið að drulla yfir okkur.

Að lokum vil ég byðja admin á thor, simnet og huga að unbanna samma þar sem hann átti engan þátt í þessu og á þetta ekki skilið.

Takk fyrir <3 sammz =**


Ég vil byðja Hadda að henda ekki þessum korki út þó að þú sért í nöp við okkur takk fyrir
Bíumbíumbambaló.. jamaica!