Já humm…. það kom skemmtileg grein frá honum Helga okkar og sló hún sannarlega í gegn eins og sést þá eru svörin ekki fá. Og datt mér í hug að koma með smá innskot í málefnið sem þar var rætt.

Það sem hann virtist vera benda á að á móti þeim bestu máttu ekki hika eða halda að þú sért lægri og til þess er nauðsinlegt að trúa eða plata manni til að trúa að maður sé bestur.

Þannig færðu sjálfstraustið til að spila að fylltri getu en oft eru þessu óreyndu oft að tapa fyrir sjálfum sér þar sem maður spilar ekki sinn leik vegna ótta eða virðingar fyrir andstæðingunum.

Þetta er sannleikur og helgi er einn að þeim sem greinilega sigraðist á “óttanum”.En Helgi er líka einn af þeim sem er gott dæmi um að ákveðni og þrautseigja virkar á endanum og hefur núna sannað að hann geti spilað með og á móti þeim betri í heiminum.

Það er ekkert nema cool og er ég ánægður fyrir hans hönd og á hann mína virðingu en svo kemur þessi “hroki” upp hjá honum sem hann er að verða þekktur fyrir, og er ég ekki alveg sammála því en ekki má gleyma að hann Helgi hefur haft mikið að sanna og gæti það verið ástæða fyrir velgengi hans en já hver veit.

En já svo kemur að þessu hver er bestur/besta klanið á klakanum og þá er ég alveg sammála því að online er ekki nóg þótt lítið sé af lánmótum. Eins og með Celph þá telja þeir sig besta bara því þeir nýta hvert einasta tækifæri til að hrópa og kalla að þeir séu bestir en svo hafa þeir ekkert í höndunum til að sína.

Til dæmis var núna online mót sem ég veit ekki betur en að Celph unnu ekki þrátt fyrir að vera “bestir”. Og svo er það sem Helgi benti að þeir hafa ekki afrekar neitt á lani.

Þegar til dæmis rws hafa lengi synt fram á að þeir eru ekki onliner´s og hafa lengi verið til. Svo koma seven en lítið þarf að seigja, þegar menn hópa saman næstum öllum einstaklingum sem standa uppúr í fyrrum liðum þá gerir það að bestu súpunni að ég held en vonandi kemur inn eitthvað lið sem velti þeim um koll.

En allavega þetta er mín skoðun og er ég bara að rotna hérna í vinnunni ;P að reina finna einhvern simpson þátt sem ég hef ekki séð.

Takk fyrir mig góðir hálsar ;)
Þetta var hann ShockWave azarothinn litli.