Málið er að ég var að formata vélina en svo lítur út fyrir að ég þurfi að gera það bráðlega aftur og þess vegna þarf ég að fá að vita hvort eitt og annað sé hægt og uplýsingarnar um það og eitt og annað sem ég er þegar ekki með en hvernig skal virkja það.

1. mál
Email account er skráð á eitthvað gamalt email þannig þegar ég skrái accountinn minn þá þarf ég að fara á 5 email accounta og býða eftir Verification emaili hver ég er og það. Er hægt að breyta þessu ef svo hvernig ?

2. mál

Console er ekki að ganga maður er í leik og vill fá Console gluggan upp og til þess þarf fyrst að ýta á ESC ekkert mál en þegar ég ýti á ° (takkinn fyrir ofan TAB og Vinstra meginn við 1) á að gefa þessa skipun að mig minni en ef ég ýti á hann gerist nákvæmlega ekkert einsog þessi takki er ekkert notaður í CSS. Lausnin á þessu er bráðnausinleg hverjum CSS spilara að ég held til að sjá hversu oft viðkomandi hitti andstæðing og hvað mikið hp viðkomandi á eftir einnig að geta gert margt annað með þessum blessaða glugga. Mig mynni að ég þurfti að setja einhvern kóða inní stýriskrá í CSS möppuni einhvernveginn man ég ekki hvar ég fékk þá skrá.

3. mál

Latency binding = hvaða kóði var það til að binda latency í einhverri stöðugri tölu segjum 5 eða svoleiðis