Já eftir stanslaust væl í netfíklum féll ég fyrir þessari hugmynd og mun vera með NON netlausa aðstöðu fyrir netfíkla sem vilja reyna hætta á Hótel Örk Hveragerði samkvæmt auglýstri dagsetningu í nafninu.

Við munum vera með þolpróf fyrir aðstandendur þarna T.d verður EIN tölva þarna með nettengingu og eftir viku verður boðið uppá fyrir þá klukkutíma notkun í henni og þar með CS EÐA í stað þess er hægt að velja kynmök með fallegum íslenskum kvenmanni (og þar með óska ég eftir sjálfboðaliða í það verk)

Allavega ég hef pantað úr BYKO ótal margar hurðir til þess að sparka í ef að allt verður ómögulegt fyrir ykkur elsku nördar.

Síðan fékk ég á tilboði úr BT feiki mörg lyklaborð og verður keppni eftir 2 daga vistun hver er fljótastur af reiði að byrja negla þeim í veggi byggingarinnar.

Hótel örk hefur sett upp herbergi þarsem veggir hafa verið einangraðir með fóðri svo ekki sé hægt að eyðileggja flotta innréttingu þessa fallega hótels.

Ég mun hafa fengið lögregluna til að skipta sér ekki af SAMA hvað lætin verða mikil .

HIVE og SÍMINN verða þarna með útsölur á nettengingu aðeins til að krydda bragðlauka netfíklanna.

Síðan ef upp kemst einhverskonar nettenging af völdum einhvers mun hann vera sendur í innflytjendabúðir IvansGudjons og ÞAR er sko lítill skammtur af neti þannig menn ættu að passa sig hvað þeir gera.

Um kvöldin verða kvöldvökur og legg ég til að menn mæti ýfið fullir eða bara mjög svo reyktir til að hlægja af örugglega fáránlegum atriðum manna.ÞAr munu netfíklar getað búið til sín atriði sjálfir og vona ég eftir eingri þáttöku því þá mun Hemmi Gun fylla uppí.

Nylon flokkurinn og Drengjakór MÍ munu spila undir öllum næturskemmtunum.

Þáttökugjald er einungis 1500.kr fyrir netfíkla en fyrir menn sem eru ekki háðir og sjá hvað þetta er skemmtilegt þá er það 500kr.

Svo að lokum vona ég að þáttaka verði góð og já NOTA BENE eingin símtöl til foreldra eru leyfð litlu börn.

KVeðja forstjóri Netfíklasamtakanna !

Hægt er að hringja í 6609413 til að panta herbergi.

og já gleymdi. matur þarna verður einungis ALVÖRU netfíklamatur kók og cornfleks .

Sjáumst (“”hressir“”) :D

Bætt við 1. mars 2007 - 16:35
Sé að fólk er einhvað að MISSKILJA …ég er auðvitað EKKI að grínast.. og er síminn enn opinn..

=)
vúlevúú