okei hefurur lent í því að það var tekið af þér netið í smá tíma og þannig og þú ert geðveikt pirrraður ,,,okei núna er fullt að fólki að brjálast útaf það er tekið netið af þeim og bara fá kast og berja allt !!! ég þoli þannig fólk ekki og líka ekki fre´ttablaðið og það því það birtir það 1.lagi því ég og vinir mínir erum núna í stöðugu eftir liti hjá foreldrum 2.lagi einn vinur minn má ekki fara í tölvuna lengur en klukkustund á dag 3.lagihvað er svona erfitt að vera ekki með netið í nokkra daga jafnvel viku bara þurfti að tjá mig með þessu ógeðslega leiðinlegt að þurfa að heyra í röflinu hjá mömmu sinni eða pabba “Gunnar ætlaru nú ekki að hætta í tölvunni þarf ég að taka af þér netið eða ætlaru að vera eins og strákarnir í fréttunum að snappast þegar ég geri það ” fáði þið ekki einhvað svona frá móður ykkar eð a föður VILDI BARA TJÁ MIG ÞANNIG,,…!!!! Ég er ekki bara ð segja þetta fyrir mína hönd heldur allra þeirra sem þettta snertir og aumingja vin minn sem má varsla fara í tölvunna takk fyrir mig







sorry stafsetningarvillurnar er frekar pirraður :D!!!!!!

Bætt við 28. febrúar 2007 - 15:17
Fjöldi lestra:
1

owned