Ég vil þakka öllum þeim sem komu að þessum póst;
http://www.hugi.is/hl/threads.php?page=view&contentId=4581824

what's cooking.

Þið vitið að þótt ég sé alltaf að drulla yfir allt og alla þá þurfið þið þess ekki, afhverju að reyna ganga í spor sem þið passið bara einfaldlega ekki í.

Mér fannst ekki nægilegt að svara öllum svörunum í póstinum útaf það er svo maaaaargt sem mig langar að skíta yfir.

Ég ætla svona commenta á nokkur svör sem ég sá þarna.

#1 “þið getið alveg commentað þetta en ég jarða ykkur alla útaf þið kunnið einfaldlega ekki að svara.” – stebbz

Fyrir ekki svo löngu mættust seven og rws í fótbolta, þar sem ég er ekki með líkamlega hæfni í fótbolta sat ég bara og glápti á leikinn sem endaði í þvílíkum sirkus. Félagi okkar stebbz, betur þekktur sem maðurinn sem getur “jarðað alla”, fór að gráta. Nei hann var ekki negldur niður af takkaskóm, hann fékk ekki nægilegan andlegan stuðning frá liðinu sínu þegar hann var að rífast við Gaua. Þetta segir okkur bara eitt, þegar maðurinn þurkar tárin þá er fólk _jarðað_.

#2 “Skil samt ekki þessa svaka hugaumræðu um þetta mál. Hefði ekki mátt ræða þetta á lokaðri rás á ircinu eða eitthvað því um líkt ?” – skyline

Talandi um lokaða ircrás, komstu ekki með mestu biturð í HEIMI á huga hérna um daginn útaf þú varst rekinn úr mta?

#3 Hérna er spáinn hans kaztro en hann er álíka góður að segja til um úrslit leikja og hann er í canner (allt vitlaust ) – Calculon

Er ég eini hérna sem fær kjánahroll á að horfa á kaztro spila og lesa eitthvað eftir calculon?

#4 “Svo með deildina þá er það náttúrulega bara algjör snilld og þeir kappar sem standa fyrir henni eiga mikið lof skilið, ekki bara vegna vinnu og erfiði sem standa bakvið svona deildar þá líka vegna þess að það eru alltof fáir sem eru að gera etthvað fyrir þessa blessuðu menningu okkar! :) en hugmyndin bakvið deildina er líka skemmtileg, gaman verður ef þetta mundi þróast sem aðaldeild ísland og mögulega LAN úrslit í úrvalsdeild með möguleika á vinningum og svona gotterí. :)” – Azaroth

Eigum við að klæða okkur úr minipilsinu og koma okkur á barinn?

#5 “hjalti, thu ert svo heimskur, rws eru bestu félagar mínir, erfitt fyrir þig að skilja orðið félagar í fleirtölu þar sem þú átt bara einn vin” – JóiMARR
Það er ekki slæmt að eiga “Ivangudjon” sem einn af sínum betri vinum og fá lánuð feis tromp frá honum, flott jóimarr, flott.

#6 “svo er maður að heyra það að þú sért það sorglegur að þú farir á http://www.nfvi.is/ og leitir þér af chicks og addir þeim á msn og byrjar að mixa” – JóiMARR

Ótrúlegt en satt er ég alveg með eina bestu samvisku sem til er, ég þarf ekki mikið til að fá samviskubit en ég bara NEYÐIST til að commenta á þetta.

Hvernig meikaðiru að fara á eitthvað flex stig og gera lítið úr hvernig aðrir reyna næla sér í gellur? Ég þekki mig ágætlega til þarna í Hafnafirðinum og þekki þónokkra sem ganga í sama skóla og þú og treystu mér setninginn “Villtu koma passa með mér” er alveg crucial setning frá strák, eða hringja endalaust og bara átta sig ekki á því hvað þú ert uppáþrengjandi. Vertu ekki að skíta yfir hvernig hann er að möndla skinkunar útaf þú færð ekkert nema reyna. Ég held ég viti hvernig þig báðir lítið út og ég mundi segja að fearless hafi frekar útlitið með sér en þú og greinilega flexið líka.

#7 “rws geta bara verið ánægðir ad hafa náð svona mörgum roundum á celph SHIIZ” – Elf

Þarna stoppaði hjartað í mér smá, ég komst að því að lið sem inniheldur algjöra wankers og er stjórnað af kaztro, já gott fólk kaztro, telur sig vera besta lið á Íslandi.

Svona til að benda öllum liðum á Íslandi á það þá er _ekkert_ gott lið á Íslandi, þið suckið “allir,, því miður. Þið eruð allir hvor öðrum grátlegri, þó svo að það séu nokkrir efnilegir/góðir.



Svona, wollah, ég varð bara að skrifa eitthvað, hausinn á mér að springa útaf ég er ekki að komast inná einhvern vef til að klára ógeðis verkefni FÉL203.

Hatið mig, útaf ég hata ykkur.

<3 seven rockers .. AG GH DEN VJ GJ EB .. www.seven.is <3

Friður.