Hérna um icelandic-online keppnina..

rws var að keppa við celph í strike eins og flestir vita.. og staðann fór 16-14.. svo koma sér allir á irc og það kemur það upp að wilson hafi duckjumpað(ekki með scrolli) við rws förum nátturleg bara að hlægja og ánægðir með sigurinn.

Svo alltí einu berst mér sú frétt að við höfum verið dæmdir -5 stig og semsagt töpuðum leiknum. Vitanlega verður fólk sárt yfir því að sjá svona og fólk bregst við með því að vera mis reiðir við þessari ásökun..

Við spurjum ítrekað hvar og hvenær wilson notaði þetta.. Og það er sagt að hann hafi notað þetta í 4 roundi (spar hjá celph) og hafi verið að leika sér að þessu á sjort þar sem hann var hvorki að flýja né koma sér í bakið á neinum.

Þá nátturlega verðum við frekar fúlir við að heyra þetta vegna þess að wilson kann btw ekki að duckjumpa með bara ctrl.

Það er flott hjá icelandic-online deildinni að halda ströngum reglum yfir þetta svo að þessu verður eytt sem fyrst útúr íslenska cs samfélaginu. En okkur fannst þetta full gróft að dæma -5 round fyrir að gera þetta án þess að græða neitt á þessu duckjumpi(ctrl).

Svo kemur odinz með særandi kork á huga sem ásakar nVa um að hafa verið að tryggja sér 1 sæti í riðlinum með að dæma okkur ósigur.. Það var nátturlega ekkert annað en fljótfærni vegna reiðis
auðvitað meinti hann þetta ekkert í alvöru.. enginn heilvita maður sakar fólk um svindla í niðurstöðum á móti sem skiptir varla máli.

En allavega ég biðst afsökunar á þeim ásökunum en fólk hlýtur að skilja það að við höfum rétt að því að vera fúlir við að fá svona harkalegan dóm yfir svona smávægu.

Icelandic Online keppnin er frábært framtak hjá strákunum og þeir eiga ekkert skilið að vera drullað yfir þá vegna dóms eða neitt þannig bara.

Persónulega fannst mér(stebbz) þetta illa upplýst regla. Við í rws höfðum oft pælt í hvort að ýta á ctrl væri bannað í essu útaf duckjumpið var alltaf talið bara með scrollinu en greinilega er það líka ctrl..

Við speccuðum Sk vs einvherja rétt fyrir celph leikinn okkar.. Og spawn og snajdan voru að duck jumpa(með ctrl ekki scrollinu) fyrir horn og þá nátturlega hugsum við bara já það er ekkert bannað en bara til öryggis að ekkert vera að nota þetta.

En svo er það annað þegar óðinn hafði sett þetta comment á huga þá koma shayan delux cmztry og akira með svör á móti(skiljanlega)

En þeir svara þessu bara með skætingjum og dónaskap.. Okei áttum kannski skilið fyrir þetta comment.. en þeir bara svöruðu ekki einu sinni því sem óðinn sagði byrjuðu bara að segja að við værum barnalegir og óþroskaðir.

svo kemur bara já við vonum að þið skítið illilega uppá bak í danmörku á SHG og hlakka til að sjá okkur vera rústað af liðum.. og voru nánast að kvetja fólk til að horfa ekki á okkur meðan við erum úti..

En allavega fyrir hönd minna manna biðst ég afsökunar fyrir einhvern miskilning og móðganir sem fólk hefur lent undir þar á meðal cmztry og akira <3.

En bara uppá framtíðina getiði svarað fólki eins og menn.

Bætt við 12. febrúar 2007 - 17:05
wilson kann að ýta ctrl 2. en þúst ekki fullkomnlega nota ctrl til að vera eins og með scrollinu :P
rws odiNz