Er búinn að vera cs-clean í einhverhverjar vikur (4-5) og datt í hug að gera svona ggs kork

Semsagt þakka tGc genginu, iroNic crewinu, seven staffinu, seven köllunum, Dezegno og alskonar asnalegum gæjum sem eiga ekki skilið að vera á þessum lista.

Er að leggja loka hönd á Seven at hive invite og kemur hún út um leið og ég get hoppað með hana til villa feita. Svo fer ég að klára þessi 50% sem ég á eftir af Desert EAgle magics. Á eftir að fá nokkur frögg reyndar haldið áframm að senda. Svo veit ég ekki hvort ég haldi áframm sem moviemaker þetta kemur allt í ljós.

Semsagt endilega gefið mér 2 daga 1 vikur or whatever mér er skítsama, ég fer bara í cs ef ég nenni því annars verð ég bara allveg hættur.

Skítköst vel þegin… enn ég mun svara fyrir mig

Bætt við 7. febrúar 2007 - 21:26
Sérstaklega þá: Jozy, KAFFINU, Fannz, Góðar mynningar með pöndunni líka, Lyric, Gaman með mr.t stundum… Nacho$-inn var hress á lönunum,

Morax, Dezegno enn oog aftur VILLI ÉG ELSKA ÞIG. UHHH Stóra G-ið Fyrir að senda mér lög með looptroop ezka þig… Mömmu minni og pabba mínum. Bróður mínum… FUCKIT þakka öllum nema DREZA