Jæja gott fólk sem ég hef svo oft eignað í haus um ævina, nú er komið að því að það hefur verið stofnaður aðdáendaklúbbur sem nefnist nafninu, We love SwitchZ. Ég bað þá um að leggja klúbinn niður en stjórnendur klúbbsins hreinlega neituðu og sögðu að ég væri of frábær þannig að þeir þyrftu að halda klúbbnum uppi.

Eins og gengur og gerist þá hef ég ákveðið að hætta minni spilamennsku í tíunda skiptið, í þetta skipti er ástæðan sú að ég er einfaldlega orðinn of góður fyrir þennan leik og hef verið í gegnum tíðina. Ég hef neitað mörgum stórliðum um join í gegnum tíðina eins og MurK, Drake| og fleirum.

Nú er bara eitt að gera og það er að kveðja, mér þykir fyrir þessu allir aðdáendurnir þarna úti en þetta hafa verið glaðlegir tímar að eigna ykkur svona hart.

Þær manneskjur sem ég vill helst þakka eru, mér sjálfum fyrir að vera svona hrikalega góður í cs, öllum í d0g fyrir að vera elskulegir og seinast en ekki sýst electric fyrir góða tíma. Verði ykkur að góðu, ykkur hlotnaðist heiður að spila með mér þannig að ég ætla ekki að þakka fyrir mig!!! GG's